Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Nguyễn Quỳnh Anh giành giải cao nhất tại ‘Vẻ đẹp VTV 2022’

BTV Nguyễn Quỳnh Anh là gương mặt ấn tượng của Ban Truyền hình tiếng dân tộc (VTV5). Tại ‘Vẻ đẹp VTV 2022’, nữ BTV vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để giành giải đặc biệt.

Cuộc thi “Vẻ đẹp VTV 2022” nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 52 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (7/9/1970 - 7/9/2022) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra với 3 phần gồm trang phục công sở, trình diễn trang phục áo dài với nữ, veston với nam và vòng thi kiến thức, thu hút 70 thí sinh là các MC, BTV, PV, KTV của Đài tham gia.

Sau vòng chung kết diễn ra ngày 5/9, Ban tổ chức chính thức công bố trao giải đặc biệt cho BTV - MC Nguyễn Quỳnh Anh, Ban Truyền hình Tiếng dân tộc (VTV5).

Không chỉ nổi bật ở chuyên ngành báo chí, truyền hình, Quỳnh Anh còn thể hiện tốt kiến thức liên hệ các vấn đề đời sống, xã hội. Tại vòng chung kết, phần ứng xử thuyết phục của cô được ban giám khảo đánh giá cao.

Với nữ BTV, cuộc thi là cơ hội để giao lưu với nhiều đồng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề. Sau thành công này, Quỳnh Anh cho biết sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để sản xuất nhiều chương trình có chiều sâu và nội dung hấp dẫn hơn nữa.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm