Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Hoài Anh ở tuổi 40

Bước sang tuổi 40, BTV quen thuộc của bản tin Thời sự 19h nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ ngoại hình trẻ trung.

nhan sac BTV Hoai Anh anh 1

Nguyễn Hoài Anh (sinh năm 1980) là BTV quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Cô xuất hiện trong nhiều bản tin, điển hình nhất là Thời sự 19h hay Làm giàu không khó, Chìa khóa thành công, Nhà đất hôm nay... Hoài Anh được coi là một trong những BTV hiếm hoi nói giọng Nam Bộ trong bản tin Thời sự, điều này cũng từng khiến khán giả tranh cãi trong một thời gian. Tuy nhiên sau đó, nhờ chất giọng ngọt ngào, mạch lạc, cách dẫn truyền cảm, Hoài Anh trở thành BTV được nhiều người yêu mến.

nhan sac BTV Hoai Anh anh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV sinh năm 1980 khoe loạt ảnh trong ngày sinh nhật tròn 40 tuổi. Cô nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả khi sở hữu ngoại hình trẻ trung, không có nhiều thay đổi so với hồi mới vào nghề. Ở tuổi 40, Hoài Anh vẫn ghi điểm bởi nụ cười tươi trong mỗi lần lên sóng.


nhan sac BTV Hoai Anh anh 7

"Chưa bao giờ khoảng cách Hà Nội - Sài Gòn lại xa đến thế", nữ BTV viết trên trang cá nhân. Hoài Anh cũng thường xuyên chia sẻ những thông tin tích cực về tình hình dịch bệnh, kêu gọi mọi người nên chú ý giữ gìn sức khỏe, chung tay cùng Chính phủ để đầy lùi Covid-19. Đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt bận rộn của Hoài Anh nói riêng và dàn BTV nhà đài nói chung trong việc đưa tin tức về dịch bệnh.

nhan sac BTV Hoai Anh anh 10

BTV Hoài Anh có đam mê lớn với du lịch. Trong những chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng cùng gia đình, cô khoe nhiều ảnh check-in trên mạng xã hội. Ở cuộc sống đời thường, Hoài Anh có gu thời trang giản dị, năng động.

MC Vân Hugo lần đầu đăng ảnh bên bạn trai

MC Vân Hugo đăng ảnh nắm tay và dựa vào vai bạn trai. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thông tin cụ thể của người yêu.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm