Vì sao khán giả ở Hàn Quốc có thể làm khuynh đảo giới giải trí?
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
2.972 kết quả phù hợp
Vì sao khán giả ở Hàn Quốc có thể làm khuynh đảo giới giải trí?
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
Tối 21/5, Burst The Sky eSports (BTS) thông báo chia tay xạ thủ kỳ cựu Đặng "Bigkoro" Ngọc Tài trên trang chính thức.
V (BTS) nói về kiểu tóc xoăn 'cần phải thử một lần trong đời'
Xuất hiện tại họp báo ra mắt “Butter”, BTS khiến người hâm mộ phấn khích với màn trở lại mới lạ cả về ngoại hình lẫn âm nhạc.
3,9 triệu người xem ra mắt 'Butter' của BTS
"Butter" phá vỡ kỷ lục về lượt xem công chiếu của BTS.
Ngoại hình nữ ca sĩ thế hệ mới của Kpop
Karina là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhạc aespa. Cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm kiêm center.
Jennie từng muốn làm nhân viên sở thú
Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều ngôi sao Kpop mơ làm nhân viên sở thú, thẩm phán hay người đào nhân sâm.
5 bước trang điểm giống các thành viên BTS
Trước khi trang điểm, bạn không nên bỏ qua bước dưỡng da. Việc chăm sóc kỹ giúp lớp nền mịn màng và tự nhiên.
Cảm xúc của dàn sao ‘Friends’ trong ngày tái ngộ trên phim trường
Trước lúc tham gia “Friends: The Reunion”, minh tinh Jennifer Aniston cùng các bạn diễn không khỏi thấp thỏm, lo lắng.
Jimin (BTS) khiến vòng cổ hàng hiệu đắt khách
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Sự vươn dậy của âm nhạc Philippines
Nhiều ngôi sao Philippines được đánh giá có sức hút không kém thần tượng Kpop và sẽ sớm trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
9 sao nam Hàn Quốc không ngại khoe hình xăm
Nhiều nam thần tượng xứ kim chi lựa chọn xăm các dòng chữ, nét vẽ độc đáo để bộc lộ tính cách và sở thích cá nhân.
Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Rời công ty quản lý, GFriend tan rã?
GFriend ra mắt năm 2015 và nhanh chóng nổi tiếng. Thông tin nhóm rời công ty Source Music gây bất ngờ.
VinaPhone 25 năm và những chuyện chưa kể
Năm 1996, VinaPhone ra đời với sứ mệnh làm phong phú thêm cho dịch vụ viễn thông Việt Nam, tránh vị thế độc quyền.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Mốt nhuộm tóc hai màu của sao Hàn Quốc
Solar gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc xanh neon - đen. Trong khi đó, Jamie chọn hai màu trầm hơn để trông cá tính nhưng không quá nổi bật.
Lò đào tạo nhóm nhạc nam nuôi mộng làm BTS thứ hai
Các idol mới của Kpop vẫn ra mắt khán giả đều đặn mỗi năm, đi kèm với ước mơ thành danh như lớp đàn anh. Trước khi nghĩ đến điều đó, họ phải trải qua thời gian đào tạo khắc nghiệt.
Nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt đánh dấu sự tái ngộ của ê-kíp "Friends".
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Quảng cáo của Brave Girls bị gỡ
Quảng cáo mà nhóm thực hiện bị gỡ bỏ sau cáo buộc xúc phạm đàn ông.