Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS chia tay BigKoro

Tối 21/5, Burst The Sky eSports (BTS) thông báo chia tay xạ thủ kỳ cựu Đặng "Bigkoro" Ngọc Tài trên trang chính thức.

Việc BTS quyết định chia tay "Bigkoro" khiến fan LMHT không khỏi bất ngờ. Xạ thủ 21 tuổi luôn giữ phong độ ổn định và đóng vai trò quan trọng ở BTS.

Bên cạnh Nguyễn "Celebrity" Phước Long Hiệp của SBTC eSports, "Bigkoro" là game thủ đạt nhiều thành tích và giàu kinh nghiệm thi đấu bậc nhất ở VCS. Cựu xạ thủ BTS từng nổi lên như ngôi sao sáng giá nhất của nền LMHT Việt Nam.

Bigkoro chia tay BTS anh 1

Dù vẫn chơi tốt, "Bigkoro" vẫn không thể giúp BTS vươn lên thành thế lực ở VCS.

"Bigkoro" có khoảng thời gian đỉnh cao cùng Phong Vũ Buffalo (nay là Saigon Buffalo) khi có 2 chức vô địch VCS. Anh cũng góp mặt 2 lần ở Chung kết Thế Giới và một lần ở MSI 2019.

Việc chia tay ngôi sao chủ lực cho thấy BTS sẵn sàng thay máu đội hình để hướng tới tương lai. Thay thế cho "Bigkoro" ở vị trí xạ thủ đó là Trần "Vinboiz" Quang Vinh, tài năng trẻ 18 tuổi của BTS.

BTS Bigkoro lập pentakill thứ 2 của VCS mùa xuân 2021 Xạ thủ Đặng "Bigkoro" Ngọc Tài đã tỏa sáng với pha pentakill (5 điểm hạ gục cùng lúc) để giúp BTS Esports gỡ hòa 1-1 trước đương kim vô địch Team Flash.

Cerberus Esports công bố ngoại binh Hàn Quốc

Kim "Poss" Min-cheol nhiều khả năng trở thành ngoại binh đầu tiên trong lịch sử VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam).

Team Secret chia tay 2 game thủ

Tối 19/5 Team Secret (TS) thông báo chia tay 2 game thủ Đinh "Coated" Văn Tráng và Nguyễn "CBL" Võ Thành Luân.

Kinh Vân

Nguồn ảnh: VCS

Bạn có thể quan tâm