Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS Esports chiêu mộ nhà vô địch solo đại chiến

Đội tuyển tân binh của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đã có bản hợp đồng thứ 2 để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Burst The Sky (BTS) xác nhận chiêu mộ thành công Trần "TH" Lê Trung Hậu, cựu tuyển thủ đường trên của EVOS Esports.

"Chào mừng TH đến với Burst The Sky. Sau mùa giải tương đối thành công cùng với EVOS, TH sẽ viết tiếp giấc mơ ra thế giới cùng với BTS. TH hứa hẹn là làn gió mới, đem lại nhiều lối chơi mạnh mẽ cho BTS trong các mùa giải tiếp theo", Burst The Sky thông báo.

Lien Minh Huyen Thoai,  LMHT Viet Nam,  VCS anh 1

Trần "TH" Lê Trung Hậu là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Burst The Sky. Ảnh: BTS.

Sau mùa giải 2020, Trung Hậu nói lời chia tay với EVOS và trở thành tuyển thủ tự do hôm 16/10. Trong màu áo EVOS, tuyển thủ 18 tuổi nắm vai trò dự bị tại đường giữa và đường trên cho Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng cùng Nguyễn "But1" Lê Tuấn Anh.

Trung Hậu gây ấn tượng với người hâm mộ LMHT Việt Nam khi được đánh chính trong suốt giai đoạn play-off mùa hè 2020 và cùng EVOS đứng hạng 3 chung cuộc.

Trước đó, Trung Hậu cùng EVOS giành hạng 3. Hồi cuối tháng 9, Trung Hậu giành chức vô địch solo đại chiến khi đánh bại những tuyển thủ tài năng như Lâm "Hasmed" Huỳnh Gia Huy và Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng.

Burst The Sky đang trong quá trình xây dựng đội hình cho VCS mùa giải 2021. Trước khi sở hữu Trung Hậu, họ chiêu mộ thành công Trần "Kuroko" Tuấn Anh ở vị trí đi rừng.

Mục tiêu của Burst The Sky ở VCS mùa giải 2021 là góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất. Trước đó, Burst The Sky giành hạng 6 tại VCS hè 2020 trong lần đầu tiên tham dự.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Saigon Buffalo chuẩn bị chia tay Meliodas

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam chuẩn bị chia tay thành viên thứ 4 trước thềm mùa giải 2021.

Giải mã chiến thắng của 'Thần rừng Việt Nam' SofM

Khả năng điều phối nhịp độ ván đấu và kêu gọi giao tranh chính xác của SofM đã giúp Suning giành vé vào bán kết ở Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm