Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS cùng dàn sao Kpop trên thảm đỏ lễ trao giải MMA 2019

Mới đây, có mặt tại sự kiện thảm đỏ lễ trao giải MMA 2019, loạt sao nổi tiếng Kpop nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

sao kpop tren tham do anh 1
Chiều 30/11, sự kiện thảm đỏ MMA 2019 diễn ra tại SVĐ mái vòm lớn nhất tại Hàn Quốc - Gocheok Sky Dome, Seoul (Hàn Quốc), với sự tham gia của những nghệ sĩ Kpop đang được đông đảo khán giả yêu thích như BTS, Mamamoo, AB6IX, ITZY, TXT, Kang Daniel, Chung Ha... Trong đó, cái tên nhận được sự mong đợi nhất của khán giả chính là 7 chàng trai nhà Big Hit. Bên cạnh đó, BTC MMA còn tiết lộ rằng nhóm đã chuẩn bị một màn biểu diễn đặc biệt thể hiện rõ cá tính của từng thành viên.
sao kpop tren tham do anh 2
BTS xuất hiện trên thảm đỏ đầy ấn tượng với trang phục bắt mắt. Mới đây, BTS đã chính thức vượt qua Ariana Grande, Celine Dion và Lady Gaga để lọt vào top 5 danh sách 30 tour diễn có doanh thu cao nhất tháng 10. Cụ thể, trong tháng 10, số tiền thu được từ các đêm diễn của BTS lên đến gần 16,5 triệu USD cùng 161.167 vé được bán ra.

sao kpop tren tham do anh 3
V thu hút mọi ống kính với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Trong một cuộc bình chọn trực tuyến bởi người hâm mộ trên toàn thế giới, V tiếp tục giành vị trí đầu tiên trong top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2019.
sao kpop tren tham do anh 4
Nhóm nhạc đàn em BTS ghi điểm nhờ ngoại hình cuốn hút. TXT vừa phát hành MV thứ 3 trong đợt tái xuất mang tên Angel Or Devil (ca khúc nằm trong full album đầu tay The Dream Chapter: MAGIC). Điều này cho thấy hoạt động chăm chỉ của nhóm với số sản phẩm vượt trội trong năm 2019.
sao kpop tren tham do anh 7
Nhóm nhạc nhà Brand New Music tạo dáng đầy tự tin trước ống kính. Trong lễ trao giải AAA 2019 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua, AB6IX cùng ITZY và TXT đã dành được giải tân binh của năm nhờ màn debut ấn tượng.
sao kpop tren tham do anh 8
Nhóm The Boyz ghi điểm với ngoại hình và trang phục đồng đều.
sao kpop tren tham do anh 9
Kang Daniel tiếp tục khẳng định đẳng cấp của center quốc dân khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả ngay khi vừa xuất hiện. Anh diện vest đen lịch thiệp khoe lợi thế vóc dáng và thần thái cuốn hút. Cũng tại lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam vừa qua, Kang Daniel đã nhận được tổng cộng 3 giải thưởng.
sao kpop tren tham do anh 10
Nhóm nữ nhà RBW chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài đầy màu sắc. Sau 8 tháng chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng đã được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mamamoo mang tên Reality In Black và ca khúc chủ đề HIP.
sao kpop tren tham do anh 11
Solar là thủ lĩnh kiêm giọng ca chính và gương mặt đại diện của nhóm Mamamoo. Nữ ca sĩ được biết đến với ngoại hình quyến rũ và phong cách biểu diễn bốc lửa. Cô từng đưa tiết mục múa cột lên sân khấu Kpop và nhận được lời khen của khán giả.
sao kpop tren tham do anh 12
Tân binh khủng long nhà JYP tự tin trước ống kính, các thành viên nhóm ITZY là một trong những thần tượng Kpop thế hệ mới đang được đông đảo khán giả yêu thích bậc nhất hiện nay.
sao kpop tren tham do anh 13
Trưởng nhóm Yeji giữ nguyên phong độ về thần thái và nhan sắc.
sao kpop tren tham do anh 16
Em út Yuna khoe vóc dáng và nhan sắc được ví như búp bê sống.
sao kpop tren tham do anh 17
Chung Ha đầy quyến rũ với đầm đen xẻ tà khoe vóc dáng nuột nà.

Nhan sắc những nữ thần nổi bật nhất Kpop từ xưa đến nay

Eugene, Lee Hyori, Rosé, Yeji... được bình chọn là những đại diện nữ nổi bật nhất của Kpop qua từng thời kỳ nhờ sự toàn diện từ nhan sắc đến tài năng.




Linh Phương

Bạn có thể quan tâm