Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTC xếp nhầm lịch khiến Olympic Việt Nam phải hủy buổi tập

Cả đội Olympic Việt Nam ngồi chờ nửa tiếng vẫn không có xe bus đưa tới địa điểm tập luyện khiến kế hoạch rèn chiến thuật buổi sáng nay của HLV Miura đổ bể.

Theo đúng lịch tập được BTC thông báo, 10h30 sáng nay (25/9, giờ Hàn Quốc), Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân cỏ để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam tại Asian Games 17 gặp Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). 

Tuy nhiên, khi thầy trò HLV Miura mang đầy đủ dụng cụ tập luyện xuống sảnh khách sạn để đợi xe bus của BTC thì không có xe đón. Đội phải chờ 30 phút vẫn không thấy tăm hơi xe của BTC.

HLV Miura cùng các học trò sẽ có buổi tập bù vào lúc 13h cùng ngày (giờ Hàn Quốc).

Liên hệ với BTC để tìm hiểu nguyên nhân, HLV Miura mới ngạc nhiên khi bên phía bộ phận xe bus được thông báo lịch tập của Olympic Việt Nam là 13h00 chứ không phải là 10h30 như BTC đã thông báo tới Đoàn TTVN. Chính vì sự nhầm lẫn này, buổi tập sáng nay của HLV Miura cùng các học trò bị hủy và bất đắc dĩ phải chuyển sang giờ mới lúc 13h cùng ngày.

Giờ tập mới có rất nhiều bất cập khi bữa ăn trưa của các cầu thủ đã đặt vào lúc 12h. Theo đúng lịch, 13h sẽ là giờ nghỉ trưa nhưng toàn đội Olympic Việt Nam sẽ phải khắc phục cơn buồn ngủ và cái bụng đầy thức ăn để tập luyện. Đây cũng sẽ là buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở vòng loại trực tiếp của Olympic Việt Nam.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Games 17 giữa Việt Nam với UAE sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 26/9 (giờ Việt Nam). 

Thủ quân Olympic Việt Nam và điều ước tặng ông nội

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh mong muốn chiến thắng trước Olympic UAE sẽ trở thành liều thuốc động viên tinh thần dành tặng ông nội đang phải nhập viện ở quê nhà.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm