Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU

Bruno Fernandes trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn trên chấm 11 m nhất lịch sử MU, sau chiến thắng 2-0 trước Everton tối 9/3 (giờ Hà Nội),

Fernandes là tay săn bàn hàng đầu lịch sử MU trên chấm 11 m.

Phút 12 của trận đấu trên sân Old Trafford, Alejandro Garnacho mang về quả phạt đền cho MU sau tình huống va chạm với James Tarkowski. Từ cự ly 11 m, Bruno Fernandes tung cú sút hiểm hóc, hạ gục Jordan Pickford.

Với khoảnh khắc này, Bruno trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử MU từ chấm 11 m (29 bàn). Trước trận, anh chia sẻ thành tích với cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy với 28 bàn trên chấm phạt đền, trong khi Cristiano Ronaldo đứng thứ 3 (24 bàn).

Tính riêng trên sân nhà Old Trafford và ở đấu trường Premier League, Van Nistelrooy vẫn là chân sút số một trong lịch sử "Quỷ đỏ" với 12 bàn trên chấm 11 m. Bruno xếp thứ hai với chỉ 1 bàn kém hơn.

Không cầu thủ nào thực hiện thành công nhiều quả phạt đền ở Premier League hơn Fernandes, kể từ khi anh đặt chân đến Old Trafford vào tháng 1/2020. Tổng cộng, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 17 bàn trên chấm 11 m trong giai đoạn này.

Ngôi sao sinh năm 1994 cũng chạm mốc 48 bàn cho MU ở đấu trường Premier League. Thành tích này giúp anh đứng ngang hàng với Dimitar Berbatov, Robin van Persie và Dwight Yorke dù chơi ở vai trò tiền vệ.

Không chỉ Fernandes, Marcus Rashford cũng sút thành công một quả phạt đền khác, qua đó giúp MU nhẹ nhàng thắng Everton 2-0. "Quỷ đỏ" tạm thời rút ngắn cách biệt với Tottenham ở vị trí thứ 5 xuống còn 3 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

MU giành 3 điểm nhờ 2 quả phạt đền

Tối 9/3, MU thắng Everton 2-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 28 Premier League.

Hình ảnh gây phẫn nộ của cầu thủ MU

Brandon Williams bị chỉ trích khi hai lần đậu xe ở khu vực dành cho người khuyết tật trong cùng một ngày.

Vụ Greenwood rời MU có tình tiết mới

Mason Greenwood được Barcelona liên hệ, trong lúc tương lai của cầu thủ tại Old Trafford ngày càng mờ mịt.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm