Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes đấu giá 2 kỷ vật trong trận thắng Man City

Tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn dùng 2 kỷ vật để giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông qua trang web GoGetFunding, Bruno Fernandes đã đấu giá chiếc áo và giày trong trận derby Manchester lần thứ 185 cuối tuần qua. Mục đích của tiền vệ người Bồ Đào Nha là gây quỹ giúp đỡ Leonor 5 tuổi và Jaime 8 tuổi, hai đứa trẻ đang mắc bệnh ung thư dạng hiếm.

Bruno dau gia 2 ky vat trong tran thang Man City anh 1

Bruno kỳ vọng thu được hơn 700.000 USD tiền ủng hộ từ người hâm mộ.

"Tôi vừa biết về trường hợp của anh em ruột, Jaime và Leonor, cả hai đều đang bị ung thư. Leonor sinh ra đã bị ung thư, trong khi Jaime vừa bị phát hiện bệnh vào Giáng sinh năm ngoái", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Bruno.

"Tin tốt là Bệnh viện Nhi đồng Philadelphia đã có phương pháp điều trị cho kết quả khá khả quan. Dù vậy, gia đình của 2 em nhỏ này không thể trả khoản phí chữa trị lên đến 1 triệu USD. Tôi muốn góp sức để giúp đỡ chúng", tiền vệ sinh năm 1994 nói thêm.

Gần 19.000 người ủng hộ lời kêu gọi của Bruno. Số tiền được CĐV giúp đỡ Jaime và Leonor đã gần chạm mốc 20.000 USD. Người hâm mộ ủng hộ càng nhiều, cơ hội sở để họ sở hữu áo đấu và giày của Bruno sẽ càng tăng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Man Utd. Tại Premier League, Bruno đã ghi 16 bàn, thành tích giúp anh cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Vua phá lưới với Mohamed Salah, Harry Kane. Ngoài ra, cựu cầu thủ Sporting còn thực hiện 10 pha kiến tạo.

Bruno dau gia 2 ky vat trong tran thang Man City anh 2

Bruno tuyên bố mục tiêu vô địch cùng MU Cú đúp ở trận thắng Sociedad 4-0 tại trận lượt đi vòng 32 đội Europa League giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU trên mọi đấu trường mùa này.

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng Bruno Fernandes

Quen nhau từ năm 16 tuổi khi vẫn còn là học sinh, Bruno Fernandes và cô vợ Ana Pinho đã trải qua thời gian dài bên nhau.

Chiến thắng cảm xúc của Man Utd

Liên tiếp những "cú đấm" của Bruno Fernandes và Luke Shaw khiến Man City choáng váng, để rồi nhận thất bại 0-2 ngay tại Etihad.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm