Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes có thể sắp cập bến Man United

Với những giọt nước mắt của Bruno Fernandes sau trận đấu giữa Sporting Liston và Valencia, ngày tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Man United có thể đã đến gần.

Trong trận giao hữu giữa Sporting và Valencia, tiền vệ Bruno Fernandes nhận vinh dự đeo trên tay tấm băng thủ quân. Sau khi trận đấu kết thúc, ống kính truyền hình bắt khoảnh khắc Fernandes vội dùng tay lau nước mắt. Trước đó, anh nhiều lần rơi lệ khi ngồi trên hàng ghế kỹ thuật.

Những giọt nước mắt của Fernandes không phải do Sporting thua vì đây chỉ là trận giao hữu. Theo Daily Mail, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có lần cuối cùng khoác áo Sporting trước khi gia nhập CLB mới. Điểm đến của Fernandes gần như chắc chắn là Man United khi “Quỷ đỏ” cất công theo đuổi anh từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Chuyen nhuong Mu anh 1
Fernandes lau nước mắt sau trận Sporting gặp Valencia.

Trước trận gặp Valencia, Fernandes đã trả lời bóng gió với A Bola: “Đây là trận đấu cuối cùng của tôi? Tôi không biết vì HLV sẽ quyết định điều này. Tôi đã khẳng định nhiều lần muốn chơi bóng tại Anh, song không quan tâm vào lúc này. Nếu tôi ra đi, đó là quyết định của CLB”.

Fernandes là ngôi sao sáng nhất của giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha 2018/19 khi ra sân 33 trận, ghi 29 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường Fernandes ra sân cho Sporting và tuyển Bồ Đào Nha, anh chơi 53 trận, ghi 32 bàn và 18 kiến tạo.

Bất chấp hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc gia nhập MU, Fernandes vẫn cùng Sporting du đấu hè 2019. Anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, đặc biệt là trong trận gặp Liverpool. Sau trận, HLV Juergen Klopp bày tỏ: “MU sẽ rất đáng gờm nếu chiêu mộ Fernandes. Tôi không mong điều này xảy ra”.

Theo nguồn tin của Gazzetta dello Sport, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernandes với giá 68 triệu euro. Tại sân Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 5,5 triệu bảng mỗi mùa.

Chuyen nhuong Mu anh 2
Tiền vệ người Bồ Đào Nha là sự bổ sung lý tưởng cho MU. Đồ họa: Viết Tuệ.
Tuyển thủ Bồ Đào Nha sút xa ghi bàn đẹp mắt vào lưới Liverpool Tiền vệ Bruno Fernandes đóng góp bàn thắng và pha kiến tạo giúp Sporting Lisbon cầm hòa 2-2 trước Liverpool trong trận giao hữu trên đất Mỹ vào sáng 25/7.

MU sẽ có hiệu ứng nào khi mua Bruno Fernandes?

"Quỷ đỏ" Manchester được tin rằng sắp có sự phục vụ của tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 68 triệu euro.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm