Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ có hiệu ứng nào khi mua Bruno Fernandes?

"Quỷ đỏ" Manchester được tin rằng sắp có sự phục vụ của tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 68 triệu euro.

Truyền thông Italy cho biết tác giả của 20 bàn thắng tại VĐQG Bồ Đào Nha mùa rồi đang trên đường tới Manchester (Anh) để kiểm tra y tế. Tuần sau, tiền vệ 24 tuổi có thể ra mắt đội bóng Anh. Sau khi có Fernandes, MU dự định mua thêm tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio với giá 75 triệu euro.

Hôm 27/7, HLV Simone Inzaghi của Lazio thừa nhận Savic hoàn toàn có thể chuyển sang đội bóng khác thi đấu trong mùa giải mới. Ông nói: "Tôi muốn Savic ở lại CLB. Tuy nhiên, tôi tin đội bóng đang xem xét những lời đề nghị và khi nhận được mức giá phù hợp, Lazio sẽ đưa ra quyết định".

MU anh 1
Bruno Fernandes được cho rằng sẽ tới MU tuần sau. Ảnh: AP.

Theo Bleacher Report, sự có mặt của Fernandes sẽ góp phần giúp tuyến giữa của MU tăng thêm sự sáng tạo. Đội bóng từ giờ không còn chỉ biết phụ thuộc vào Paul Pogba. 2 nhà báo Rodrigo Faez và Dermot Corrigan của ESPN  quả quyết Real Madrid sẽ sớm chiêu mộ ngôi sao người Pháp hè này.

Trong khi đó, báo chí Anh tin sự có mặt của Fernandes và Savic ở sân Old Trafford sẽ tác động trực tiếp đến tương lai Pogba. Cựu sao Juventus có thể được "Quỷ đỏ" bán cho đại diện thành Madrid, CLB vừa thua tan nát 3-7 trước Atletico Madrid ở ICC 2019 hôm 27/7 tại Mỹ.

Real sau thất bại tủi hổ trong trận giao hữu vừa qua và được cho rằng đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ mua Pogba. Ngôi sao 26 tuổi là quân bài yêu thích của HLV Zinedine Zidane. Dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez lại không mặn mà lắm với mục tiêu "Zizou" nhắm tới, bởi ông thích Neymar hơn.

Nhà báo Marco Ruiz của AS phân tích Real cần Pogba để làm mới tuyến giữa. Những ngôi sao như Toni Kroos, Luka Modric quá no nê danh hiệu và được cho rằng không còn nhiều động lực thi đấu. Vì vậy, Pogba sẽ trở thành lựa chọn phù hợp trong cuộc cách mạng đội hình của "Los Blancos".

Mùa hè ác mộng của Real Madrid

Trong ít ngày, Real Madrid trở thành "bệnh viện" Hoàng gia khi đón nhận liên tiếp những ca chấn thương.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm