Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brunei vui mừng khi cầm hòa U19 Việt Nam

HLV Kwon On-soh không giấu được niềm vui khi giành được 1 điểm sau trận hòa 2-2 với U19 Việt Nam ở trận đấu diễn ra tối 15/8.

Trước đội U21 Brunei sử dụng nhiều cầu thủ của ĐTQG và đội U23 nhưng U19 Việt Nam đã chơi rất bản lĩnh. Họ hai lần vươn lên dẫn trước sau những pha lập công của Hồng Duy và Thanh Tùng nhưng U21 Brunei đã chơi rất nỗ lực để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

“Cho dù đây là một trận hòa nhưng các cầu thủ đã chiến đấu rất ngoan cường và thi đấu thật sự tốt ngày hôm nay dù họ chỉ có được 1 ngày nghỉ. Chúng tôi cần những việc phải hoàn thiện. Cả trận chúng tôi chỉ có 3 cú dứt điểm nhưng đã có được 2 bàn thắng. Trận hòa này là điều rất quan trọng với chúng tôi", Kwon On-soh cho biết.

U21 Brunei rất vui mừng khi cầm hòa được U19 Việt Nam.
U21 Brunei rất vui mừng khi cầm hòa được U19 Việt Nam.

Ở trận đấu này, U21 Brunei không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Md Hendra Azam Md Idris trong khi Abdul Azim Abdul Rashid, người đã lập 1 cú đúp trong trận thắng 3-1 trước U21 Singapore, chỉ vào sân từ hiệp 2. Không có được đội hình sung sức nhất, nhưng U21 Brunei vẫn có được trận hòa quan trọng với sự xuất sắc của chân sút Adi Said.

Quản lý đội U21 Brunei Hj Feisal Hj Eusoff nhấn mạnh: “Các cầu thủ rất mệt mỏi sau một ngày nghỉ ngơi nhưng họ đã chơi tuyệt vời ngày hôm nay. Tinh thần của các cầu thủ cũng lên cao với sự xuất hiện của Quốc vương. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn NHM, những người đã ở bên cạnh đội ngay cả khi trời mưa”.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen khá tiếc nuối khi đánh mất chiến thắng. Ông cho biết: “Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn ngày hôm nay. Mọi người có thể hạnh phúc nhưng với tôi, chơi bóng là để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng ngày hôm nay”.

Trận hòa này buộc U19 Việt Nam phải thắng cách biệt U21 Campuchia ở trận đấu cuối cùng mới có hy vọng vào bán kết. Trong khi đó, U21 Brunei sẽ có trận đấu với U21 Malaysia.

U19 Thái Lan vào bán kết: Với chiến thắng 3-1 với U21 Lào ở trận đấu diễn ra hôm qua, U19 Thái Lan đã nối gót U19 Myanmar vào bán kết. Lượt trận cuối cùng ở bảng này diễn ra vào ngày 17/8 chỉ có tính chất quyết định ngôi đầu bảng. U19 Myanmar đang có lợi điểm khi chỉ cần 1 điểm trước U21 Philippines, đội đã bị loại trong khi U19 Thái Lan đã thi đấu xong các trận đấu của mình.

Trọng tài Thái từng xử ép U19 VN điều khiển trận hòa Brunei

Trọng tài Thái Lan từng xử ép U19 Việt Nam trong trận chung kết U19 Đông Nam Á năm 2013, Pu-Udom, là một trong 4 vị trọng tài bắt chính ở trận hòa của VN trước Brunei.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm