Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
6 kết quả phù hợp
Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
Sự kiện 'Mindshare Huddle' sẽ lần đầu được tổ chức tại Việt Nam
Quy tụ nhiều thương hiệu và đơn vị truyền thông uy tín tại Việt Nam, “Mindshare Huddle” hứa hẹn là ngày hội của ý tưởng, sự hợp tác và xu hướng truyền thông kỹ thuật số mới nhất.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.