Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Braithwaite: 'Tôi không đến Barca để xin số áo của Messi'

Tiền đạo người Đan Mạch phủ nhận việc anh muốn khoác áo số 10 của Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina rời Barca mùa hè này.

Chia sẻ với BT Sport, Martin Braithwaite cho biết: "Mọi người đang nghĩ gì vậy? Tất nhiên, tôi không đến Barca để hỏi xin số áo của Messi. Điều đó thật thiếu tôn trọng. Tôi cảm thấy những người nghĩ ra câu chuyện này chẳng tôn trọng bất cứ ai".

"Nhiều điều đang được viết về Messi, và tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ có thể nói anh ấy là cầu thủ và người đồng đội tuyệt vời. Không cần nói về những gì Messi có thể làm với tư cách cầu thủ, bởi anh ấy thể hiện nó vào mỗi cuối tuần. Messi là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử", anh nói thêm.

Braithwaite muon so ao Messi anh 1

Braithwaite là bản hợp đồng "chữa cháy" của Barca sau khi Ousmane Dembele dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Hôm 30/8, 20 minutos tiết lộ Braithwaite muốn kế thừa áo số 10 của Messi trong trường hợp siêu sao người Argentina rời đi mùa hè này. Tiền đạo người Đan Mạch hiện khoác áo 19 tại Barca. Hồi còn chơi cho Leganes, anh mặc áo số 25 và 7. Lần cuối Braithwaite mặc áo số 10 là ở Middlesbrough.

Marca khẳng định trong đội hình đội chủ sân Camp Nou, chỉ mình tiền đạo người Đan Mạch có ý tưởng này. Ở mùa giải vừa qua, Braithwaite chơi cho Barca 11 trận và mới có 1 pha lập công. Cầu thủ này gây ấn tượng khi dành cho Messi những lời tán dương suốt nửa cuối mùa giải.

"Sẽ là tổn thất lớn cho CLB nếu anh ấy ra đi. Tôi hy vọng điều đó không xảy ra. Song, tôi cũng không biết chuyện gì đang diễn ra, vì vậy không muốn bình luận về điều gì mà tôi không biết", cựu cầu thủ Leganes chia sẻ.

Anh tiết lộ: "Tôi còn 4 năm hợp đồng nữa với Barca, đang có khoảng thời gian tuyệt vời với CLB, và họ hài lòng về tôi. Tôi cảm nhận được vị thế của mình. Tôi chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào về việc thay đổi CLB, chỉ đang nghĩ về cách chuẩn bị để chơi tốt ở mùa tới. Tôi khao khát ra sân và giành danh hiệu".

Tân binh Barca thần tượng Zinedine Zidane Tân binh Martin Braithwaite của Barcelona gọi Zinedine Zidane là tiền vệ hay nhất lịch sử trong đội hình 4 huyền thoại bóng đá do bản thân lựa chọn.

Braithwaite muốn áo số 10 ở Barca

Chân sút người Đan Mạch muốn sở hữu số áo thuộc về những huyền thoại tại Barca.

Thương vụ Braithwaite phơi bày sự ngớ ngẩn của Barca

Từ vị thế người giải cứu, Martin Braithwaite trở thành vấn đề khó giải quyết với Barca. CLB La Liga phải chịu lỗ nặng nếu đẩy anh đi, mà giữ lại cũng không xong.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm