Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt quyến rũ trong quảng cáo nước hoa nữ

Ngôi sao Hollywood điển trai này là người mẫu nam đầu tiên của dòng nước hoa nổi tiếng Chanel No.5.

Brad Pitt quyến rũ trong quảng cáo nước hoa nữ

Ngôi sao Hollywood điển trai này là người mẫu nam đầu tiên của dòng nước hoa nổi tiếng Chanel No.5.

Ra đời năm 1921, Chanel No.5 của cái tên huyền thoại Coco Chanel ngay lập tức trở thành hàng bán chạy nhất thế giới. Nhà báo nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang Diana Vreeland từng nhận xét "chiếc lọ hình lập phương của Chanel 5 là thứ khác biệt và xuất sắc nhất mà người phụ nữ tài năng kia từng đặt tên lên".

Chanel No.5 từng là nàng thơ của Andy Warhol, Marilyn Monroe khiến bao người phải thèm khát khi thú nhận đi ngủ không mặc gì ngoại trừ mùi hương của dòng nước hoa này. Và mới đây, sau Catherine Deneuve, Ali MacGraw và Nicole Kidman, Brad Pitt đã trở thành người đàn ông đầu tiên là gương mặt đại diện cho Chanel No.5.

Điều thú vị là mặc dù mời Brad Pitt quảng cáo nhưng Chanel No.5 vẫn là một dòng nước hoa dành riêng cho phái nữ. Với việc sử dụng hình ảnh Brad Pitt, Chanel chỉ muốn "nhắc" người hâm mộ nhớ tới nguồn gốc đặc biệt về giới tính của mình. Đó là Coco Chanel đã làm nên cuộc cách mạng trong thời trang với cảm hứng từ chính tủ quần áo của người bạn trai.

"No.5 là dòng nước hoa biểu tượng của chúng tôi còn Brad Pitt là diễn viên biểu tượng của thời đại chúng ta. Phụ nữ ở mọi nền văn hóa yêu No.5. Cho dù bạn ở đâu, No.5 cũng có mặt ở đó", Giám đốc điều hành Chanel phát biểu.

Clip Brad Pitt quảng bá Chanel No.5:

Hình ảnh quyến rũ của Brad Pitt quảng cáo cho Chanel No.5:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm