Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt - Angelina Jolie lộ diện sau tin đồn đám cưới

Trong lúc dư luận đang sôi sục trước thông tin hôn lễ được mong chờ nhất của cặp đôi hạng A sẽ diễn ra vào tháng 9, họ lại vui vẻ dẫn các con đi mua sắm đồ chơi.

Brad Pitt - Angelina Jolie lộ diện sau tin đồn đám cưới

Trong lúc dư luận đang sôi sục trước thông tin hôn lễ được mong chờ nhất của cặp đôi hạng A sẽ diễn ra vào tháng 9, họ lại vui vẻ dẫn các con đi mua sắm đồ chơi.

Cuối tuần qua, Brad Pitt và Angelina đã chiêu đãi 4 nhóc tỳ nhà mình một buổi mua sắm thú vị tại tiệm đồ chơi Culture Kid ở Le Touquet, miền Nam nước Pháp. Cả gia đình đặt chân xuống thành phố ven biển xinh đẹp này sau khi di chuyển bằng phi cơ riêng từ London. Ngôi sao 37 tuổi đảm nhiệm vai trò hướng dẫn viên du lịch khi đưa cả gia đình ghé thăm một số địa điểm yêu thích của cô tại đây.

Sau bữa trưa ở một cửa hàng pizza, Jolie-Pitt cùng các con tới tiệm đồ chơi Culture Kid. Tờ People đưa tin, lũ trẻ đã chọn búp bê, quần áo dành cho Barbie, những con tem làm bằng cao su, khủng long và nhiều đồ chơi khác. Tất cả hết khoảng 215 USD.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt Jolie khi cùng Brad và 4 nhóc tỳ đi mua sắm ở Le Touquet.
Tiệm đồ chơi Culture Kid - nơi cả gia đình Brangelina ghé thăm cuối tuần qua.

Một nhân viên Culture Kid thích thú cho biết: "Ban đầu, tôi chưa để ý tới sự xuất hiện của gia đình Brangelina. Tôi thậm chí còn không nghĩ rằng họ sẽ ghé tiệm chúng tôi. Theo thói quen, tôi nói 'Xin chào quý khách' như tôi vẫn thường làm với mọi khách hàng khác. Thế rồi tôi nhận ra Brad Pitt. Tôi đã đề nghị được chụp một tấm hình kỷ niệm với anh ấy". Nhân viên này cũng bày tỏ sự cảm kích dành cho người đẹp Maleficent: "Angelina từng đến đây với con trai hồi năm ngoái. Nhưng sau đó, cửa hàng của chúng tôi đã chuyển địa điểm mới. Vậy mà cô ấy vẫn tìm ra. Tôi nghĩ chắc hẳn Angelina phải rất yêu thích nơi này".

Trong khi đó, chủ tiệm đồ chơi, vô cùng bất ngờ trước chuyến ghé thăm của gia đình hai siêu sao, ngay lập tức khoe trên trang cá nhân: "Một gia đình thực sự rất ngọt ngào và tuyệt vời! Cảm ơn vì đã đến tiệm chúng tôi".

Những người dân nhanh chóng nhận ra cặp đôi nổi tiếng và họ thi nhau giơ máy ảnh lên chụp.
Brad Pitt khệ nệ xách túi, nét mặt lộ rõ vẻ phấn chấn.
Angelina cũng hoàn toàn thoải mái dù thời gian qua, cô phải chịu áp lực rất lớn trước hàng loạt thông tin về hôn lễ.

Niềm vui của chủ tiệm đồ chơi có lẽ bắt nguồn phần nhiều từ việc cặp đôi vàng Hollywood đang đứng trước một sự kiện lịch sử đối với cả hai người: một đám cưới vào đầu tháng 9 tới. Cho tới thời điểm này, nhiều nguồn tin vẫn khẳng định, Jolie - Pitt sẽ chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp với một hôn lễ hoành tráng ở dinh thự của họ tại Chateau Miraval. Mọi công việc chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành. Cánh săn tin thì kiên trì bám trụ xung quanh dinh thự từ nhiều tuần nay.

Brad Pitt, năm nay 48 tuổi và Angelina Jolie, 37 tuổi, đều từng trải qua 3 lần hôn nhân thất bại. Họ phải lòng nhau sau khi đóng chung bộ phim Mr & Mrs Smith năm 2005. Hai người đã đính hôn vào tháng 4 vừa qua khi Brad ngỏ lời với Angie bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD.

Thêm một thông tin thú vị nữa về đám cưới của Jolie - Pitt được tiết lộ trên trang Etcfashionblog. Ngoài việc đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho chính hôn lễ của mình, Brad Pitt còn đóng vai một người hầu bàn, tự tay phục vụ rượu cho khách. Đó sẽ là loại rượu hảo hạng được trồng tại chính trang trại của họ ở Miraval. Brad trìu mến gọi loại rượu này bằng tên nhóm nhạc rock nổi tiếng Pink Floyd.


Hải Linh

Theo Infonet
 

Hải Linh

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm