Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt mặc đồ lót của David Beckham

Tài tử điển trai được hôn thê Angelina Jolie mua sắm cho khá nhiều đồ lót của ngôi sao sân cỏ David Beckham thiết kế cho hãng H&M.

Brad Pitt mặc đồ lót của David Beckham

Tài tử điển trai được hôn thê Angelina Jolie mua sắm cho khá nhiều đồ lót của ngôi sao sân cỏ David Beckham thiết kế cho hãng H&M.

Tài tử Tree Of Life được vợ chưa cưới Angelina Jolie là người hâm mộ đặc biệt của nhãn hiệu đồ lót hợp tác với ngôi sao sân cỏ David Beckham. Gần đây cô mua sắm khá nhiều đồ underwear này của H&M cho Brad.

Angelina mua đồ lót David Beckham cho Brad Pitt.

Một nguồn tin nói tạp chí The Sun mới đây: “Angelina thường xuyên tới các đại lý của nhãn hiệu này kể từ khi cô ấy tới Surrey ở Anh. Tuần trước, các cửa hàng đã phải đóng cửa để Angelina có thể thoải mái mua sắm riêng. Cô ấy mua một số quần áo, trong đó bao gồm cả đồ lót do David Beckham thiết kế”. Hẳn David Beckham sẽ rất vui khi hay tin mình có khách hàng trung thành là cặp đôi nổi tiếng này. Cách đây không lâu, bộ sưu tập thời trang đồ lót mới của anh và H&M vừa được tung ra thị trường.

Trong khi đó, Angelina và Brad mặc dù chưa vội cưới nhau nhưng cuộc sống của họ ngày càng trở nên lãng mạn, thắm thiết. Đôi uyên ương không còn trẻ trung nhưng vẫn dành tặng những biệt danh riêng để gọi nhau. Được biết, Angelina gọi chồng chưa cưới của mình là “Mèo Kitty”, còn Brad âu yếm tặng vị hôn thê cái tên “Thỏ Miffy”.

Cặp đôi quyền lực dành cho nhau những biệt danh dễ thương.

“Brad và Angelina như đôi chim bồ câu đáng yêu và họ không quan tâm người khác nghĩ như thế nào”, nguồn tin tiết lộ. Cặp đôi còn sử dụng biệt danh đáng yêu này để đặt phòng khách sạn để công chúng không thể biết chính xác họ ở đâu. Hiện tại, “ông bà Smith” chưa lên kế hoạch kết hôn, trong khi người hâm mộ và 6 đứa con đang mong mỏi họ làm đám cưới.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm