Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 sự kiện ầm ĩ Hollywood hè 2012

Robert Pattinson bị cắm sừng là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất. Cùng điểm lại những sự kiện ồn ào ở Hollywood trong mùa hè này.

11 sự kiện ầm ĩ Hollywood hè 2012

Robert Pattinson bị cắm sừng là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất. Cùng điểm lại những sự kiện ồn ào ở Hollywood trong mùa hè này.

1. Kristen Stewart phản bội Robert Pattinson

Nếu như trong seriess Twilight, hai nhân vật Bella và Edward chung thủy với nhau, đấu tranh cho tình yêu thì ngoài đời Kristen Stewart đã bị bắt gặp đang tình tứ với đạo diễn đã có vợ - Rupert Sanders. Cô đã giẫm đạp lên tình yêu của Robert và sự hâm mộ của fan dành cho Bella – Edward. Hôm 24/7, lọat ảnh Kristen âu yếm bồ già đã bị tung ra, ngay lập tức một cơn mưa chỉ trích rơi xuống đầu nữ diễn viên 22 tuổi. Người mà Kristen vụng trộm không ai khác chính là đạo diễn bộ phim Snow White and the Huntsman mà cô đóng vai chính trong đó.

2. Jennifer Aniston đính hôn

Sau 7 năm chia tay chồng cũ Brad Pitt và trải qua nhiều mối tình ngắn ngủi sau đó, cuối cùng người đẹp tóc vàng Jennifer Aniston cũng đính hôn hôm10/8. Hôn phu của cô là nhà biên kịch Justin Theroux. Cặp đôi gặp nhau trên phim trường Wanderlust và hẹn hò được 1 năm rưỡi.

3. Kim Kardashian và Kanye West công khai hẹn hò

Hollywood mùa hè này có thêm đôi tình nhân với tên gọi Kimye. Sau nhiều năm làm bạn bè thân thiết, Kim Kardashian bỏ chồng chưa được bao lâu đã rơi vào vòng tay rapper nổi tiếng Kanye West. Nam ca sĩ đọat nhiều giải Grammy thậm chí còn sáng tác bài hát về cô bạn gái “siêu vòng 3”. Họ tặng nhau những món quà giá trị, đưa nhau đi du lịch từ Paris tới Miami.

4. Thảm kịch xả súng buổi chiếu Người Dơi 3

The Dark Knight Rises – phần 3 và cũng là phần phim cuối cùng trong bộ 3 phim Người Dơi của đạo diễn Christopher Nolan là tác phẩm được mong chờ nhất mùa hè năm nay nhưng đã bị vướng máu vì một vụ thảm kịch. Vào sáng sớm ngày 19/7 theo giờ địa phương, tại buổi ra mắt bộ phim tại rạp chiếu phim hệ thống Century 16, Aurora – Colorado đã xảy ra vụ xả súng do một người thanh niên gây ra, khiến 12 người chết và 50 người bị thương. Thủ phạm đã bị bắt giữ, đó là James Holmes – 24 tuổi.

5. Tom – Kat chia tay

Sau 5 năm hạnh phúc và có một cô con gái chung, hôm 29/6, nữ diễn viên Katie Holmes đột ngột tuyên bố ly hôn chồng là tài tử Tom Cruise. Mặc dù không nói rõ lý do chia tay nhưng hầu như ai cũng biết Katie muốn thoát khỏi sự kìm hãm của chồng và giáo phái Scientology. Bất ngờ trước đơn ly dị của vợ nhưng Tom nhanh chóng đạt thỏa thuận với Katie, cả hai chia tay trong hòa bình, không hề ồn ào để bảo vệ cô con gái Suri.

6. Taylor Swift hẹn hò cháu trai nhà Kennedy

Sau những mối tình dở dang với các chàng trai hot nhất Hollywood, “công chúa nhạc đồng quê” Taylor mới đây vừa công khai mối tình chị em mới với Conor Kennedy - cháu trai của cố Thượng nghị sĩ Mỹ nổi tiếng Robert F.Kennedy. Những hình ảnh hẹn hò, ôm hôn của Taylor và bồ trẻ kém 4 tuổi liên tiếp xuất hiện trên mặt báo.

7. Miley Cyrus đính hôn ở tuổi 19

Đầu tháng 6 vừa rồi, “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus – 19 tuổi bất ngờ thông báo với người hâm mộ, cô đã đính hôn với bạn trai Liam Hemsworth – 22 tuổi sau 3 năm hẹn hò. Trong quãng thời gian tìm hiểu, đôi trẻ từng chia tay nhau sau đó tái hợp. Chiếc nhẫn đính hôn của Miley nặng 3,5 carat kim cương được Liam đặt làm từ vài tháng trước khi ngỏ lời.

8. Đạo diễn Tony Scott tự tử

Vị đạo diễn của những bộ phim chất lượng, được đánh giá cao Tony Scott đã nhảy cầu tự tử ở San Pedro, Los Angeles vào chiều 19/8, để lại tiếc thương cho gia đình và công chúng yêu điện ảnh. Tony Scott được biết tới với loạt bom tấn như Top Gun, Days of Thunder Beverly Hills Cop II. Trong số đó, Top Gun năm 1986 đã mang tới danh tiếng cho Tom Cruise, hiện phần 2 của bộ phim này sắp được sản xuất. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân Tony Scott tự tử.

9. Nở rộ tin đồn đám cưới

Mùa hè này, có khá nhiều tin đồn đám cưới của các cặp tình nhân nổi tiếng như Angelina Jolie – Brad Pitt, Justin Timberlake - Jessica Biel hay bà bầu Adele. Trong đó đặc biệt là cặp đôi Brangelina liên tục bị đưa tin về đám cưới. Tuy nhiên, tất cả sau đó đã được nhân vật chính phủ nhận.

10. Nhà Jackson chia rẽ

Mùa hè qua là quãng thời gian khá tồi tệ với những thành viên trong gia đình cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Bắt đầu là việc 5 người anh chị em của Michael Jackson bao gồm Janet, Jermaine, Randy, Tito và Rebbi, cáo buộc bản di chúc mà Michael để lại là giả mạo. Sau đó là việc bà Katherine – mẹ của Michael Jackson bị đưa tin mất tích và cuộc giành quyền thừa kế tài sản giữa 3 người con của Michael là Prince, Paris và Blanket với những người cô chú, bác mình.

11. John Travolta vướng scandal sex

Đầu tháng 5,  tài tử John Travolta bị hai nhân viên massage giấu tên đâm đơn kiện anh cưỡng ép họ quan hệ tình dục đồng giới. Cho tới tháng 6, nam diễn viên nổi tiếng trong những bộ phim hành động bị người cựu trợ lý tiết lộ về mối tình đồng giới với phi công riêng trong vòng 6 năm trời. Trước hàng lọat cáo buộc trên,  John Travolta kiên quyết phủ nhận, anh và người vợ - Kelly Preston còn tỏ ra thân mật đắm đuối mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vũ Nhật

Theo Infonet 

Vũ Nhật

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm