Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift gửi máy bay riêng đón người tình  

Công chúa nhạc đồng quê tỏ ra cực kỳ hào phóng khi cử hẳn máy bay riêng của mình tới đón chàng "phi công trẻ" Conor Kennedy sau 1 tuần liền không gặp gỡ.

Taylor Swift gửi máy bay riêng đón người tình  

Công chúa nhạc đồng quê tỏ ra cực kỳ hào phóng khi cử hẳn máy bay riêng của mình tới đón chàng "phi công trẻ" Conor Kennedy sau 1 tuần liền không gặp gỡ.

Và hành động vừa hào hiệp vừa lãng mạn này của Taylor đã ghi điểm cộng tuyệt đối với cháu trai thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy. Chàng trai 18 tuổi đã luôn hộ tống búp bê sứ trong suốt hành trình quảng bá single mới của cô, We are never ever getting back together.

Một nguồn tin thân cận với gia tộc Kennedy tiết lộ với tờ Page Six: "Taylor nhớ Conor rất nhiều. Cô ấy đã gửi máy bay riêng tới đón bạn trai chỉ vài ngày sau đó. Kể từ lúc gặp gỡ, hai người chẳng bao giờ rời nhau. Người thân trong gia đình Conor cũng không biết bao giờ anh chàng sẽ về nhà. Mọi thứ đang tiến triển cực kỳ thuận lợi và mối quan hệ của họ có vẻ hoàn toàn nghiêm túc". Nguồn tin cũng nhấn mạnh thêm: "Có lẽ chẳng có thành viên nào trong gia tộc Kennedy cảm thấy ngạc nhiên nếu một ngày đẹp trời, đôi trẻ rủ nhau bỏ trốn để làm đám cưới".

taylor swift - conor kennedy
Taylor Swift và Conor Kennedy đang đắm chìm trong tình yêu.

Trước đây, búp bê sứ xinh đẹp từng nổi tiếng vì thường xuyên trúng tiếng sét ái tình với những chàng độc thân điển trai. Điều đáng nói là cô nàng luôn lựa chọn những người đàn ông cực kỳ "xứng đôi vừa lứa" với mình như Joe Jonas, "Người sói" Taylor Lautner, ca sĩ John Mayer, nam tài tử Jake Gyllenhaal.

Nhưng có vẻ với Conor, Taylor Swift tỏ ra nồng nàn hơn cả. Đôi chim non tay trong tay say đắm suốt kỳ nghỉ hè vừa qua ở Cape Cod và Nantucket, tung tăng dạo chơi trên những bãi biển tuyệt đẹp và thậm chí còn công khai khóa môi trên bến cảng. Thậm chí, giọng ca 22 tuổi còn tậu hẳn ngôi nhà mùa hè trị giá 5 triệu USD ở Cape Cod để được làm hàng xóm nhà Kennedy - một gia tộc danh tiếng mà cô có lần bày tỏ cực kỳ ngưỡng mộ.

Trước tình yêu cuồng nhiệt của Taylor và Conor, nhiều người tỏ ra nghi ngại về việc đôi trẻ sẽ có nguy cơ vi phạm nội quy trường Deerfield Acedemy - nơi Conor đang là sinh viên năm nhất. Theo đó, những cuộc gặp gỡ mang tính riêng tư, thân mật sẽ bị cấm trong khuôn khổ trường. Sinh viên buộc phải duy trì nếp sống lành mạnh và bình thường của một người trưởng thành. Trong trường hợp sinh viên cùng giới hay khác giới của trường ghé thăm ký túc xá của nhau, cửa phòng nhất thiết phải mở rộng và từ bên ngoài, phải nhìn thấy ánh đèn sáng. Đối với tân sinh viên như Conor, giờ thăm buổi tối chỉ được phép kéo dài đến 21h45.


Hải Linh

Theo Infonet
 

Hải Linh

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm