Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift quấn quít hôn bồ trẻ nhà Kenedy

Giọng ca 22 tuổi công khai hôn bồ trẻ Conor Kennedy kém cô 4 tuổi trong dịp đi chơi mới đây nhất.

Taylor Swift quấn quít hôn bồ trẻ nhà Kenedy

Giọng ca 22 tuổi công khai hôn bồ trẻ Conor Kennedy kém cô 4 tuổi trong dịp đi chơi mới đây nhất.

Hôm 17/8, Taylor Swift xuất hiện cùng bạn trai mới là Conor Kennedy – người cháu của dòng họ Kennedy. Cặp đôi cùng bạn bè tới Hyannisport, Massachusetts vui chơi.
Trong khi cậu bạn trai kém 4 tuổi ăn mặc khá giản dị thì Taylor nổi bật với trang phục bắt mắt, tôn thêm vẻ đẹp của cô. Cặp đôi chỉ mới hẹn hò nhau được vài tháng và đây là lần đầu tiên họ công khai khóa môi nhau nơi công cộng.
Cách đây vài ngày, Taylor còn tậu hẳn căn biệt thự gần 5 triệu USD ở Massachusetts – nơi mà dinh thự của nhà Kennedy đặt ở đây. Giọng ca xinh đẹp 22 tuổi còn giới thiệu Conor với bố mẹ mình đầu tuần vừa rồi. Đây có thể coi là bước tiến quan trọng của Taylor trong mối tình mới này.
Trước đó, Taylor là cô gái không gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Các bạn trai của cô hầu hết đều là ca sĩ, diễn viên trẻ nổi tiếng như Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal nhưng đều chia tay giọng ca xinh đẹp này chỉ sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Tất cả những cảm xúc từ những cuộc tình trước đều được Taylor “trút vào” album ca nhạc.
Đôi trẻ kéo dài buổi hẹn hò bằng việc ra biển, Taylor xinh đẹp trong bộ bikini chấm bi đỏ mang phong cách vintage.
Sau buổi vui chơi ở biển, Taylor và bạn trai trở về căn biệt thự của gia đình Kennedy. Người nhà Kenedy khi biết con cháu họ hẹn hò với nữ ca sĩ nổi tiếng đều ủng hộ mối quan hệ này.

 Vũ Nhật

Theo Infonet

 Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm