Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt đưa bạn gái đến Venice

Brad Pitt và Angelina Jolie đã lên lịch trình để tránh chạm mặt nhau tại Liên hoan phim Venice, Page Six đưa tin ngày 31/8.

Tài tử Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon được bắt gặp khi đang vui vẻ tới tham dự Liên hoan phim Venice thường niên vào thứ Bảy. Anh xuất hiện đầy lịch lãm trong trang phục áo sơ mi trắng, quần họa tiết caro, kết hợp giày lười màu vàng và kính râm. Trong khi đó, Ramon thanh lịch với áo thun trắng và chân váy dài màu be. Cô khéo léo lựa chọn thắt lưng bản lớn là điểm nhấn, làm nổi bật vòng eo thon gọn.

Cặp đôi vui vẻ chuyện trò và tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ trước khi lên thuyền tới địa điểm tổ chức Liên hoan phim.

Vợ cũ của Brad Pitt, Angelina Jolie, cũng xuất hiện tại Venice năm nay. Cô có một phim tranh giải Sư tử Vàng. Nhiều khán giả tò mò nữ diễn viên sẽ phản ứng thế nào nếu chạm mặt chồng cũ, và ngược lại. Song, giám đốc nghệ thuật Alberto Barbera tiết lộ Brad và Angelina đã lên lịch trình để tránh mọi khả năng chạm mặt nhau.

“Angelina có mặt trong ngày đầu tiên, vào thứ Năm, và rời đi ngay sau đó cùng đạo diễn Pablo Larraín để đến Telluride. Trong khi Brad Pitt đến Venice vào thứ Bảy. Họ không thể nào chạm mặt nhau được”, Barbera chia sẻ.

Nguồn tin của Page Six tiết lộ cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều không trực tiếp đưa ra yêu cầu tránh chạm mặt, nhưng những người tổ chức sự kiện "đủ khôn ngoan để nhận ra điều này".

Trước đó, hôm 29/8, Angelina Jolie xuất hiện tại Liên hoan phim Venice với bộ đầm màu nude phối lông vũ của nhà thiết kế Tamara Ralph. Nhiều biến cố gần đây cũng khiến nữ diễn viên xuống sắc, lộ dấu hiệu tuổi tác qua vóc dáng.

Minh tinh 49 tuổi đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào năm 2016. Song tới nay, cuộc chia tay của cả hai vẫn chưa ngã ngũ vì họ đang tranh giành quyền sở hữu nhà máy rượu vang Pháp Château Miraval và quyền nuôi sáu đứa con, bao gồm: Maddox (23 tuổi), Pax (20 tuổi), Zahara (19 tuổi), Shiloh (18 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (16 tuổi).

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoài Linh đầy nỗ lực nhưng phim còn vụng về, nhiều sạn

Với "Làm giàu với ma", Hoài Linh cho thấy sự nỗ lực lớn trong ngày trở lại. Song bộ phim còn vụng về, nhiều lỗi kịch bản.

Cả hai phim Hoài Linh, Quyền Linh đều nhận ý kiến trái chiều

Kỳ lễ 2/9 năm nay, bên cạnh "Ma da" đã chiếu trước đó, có tới 2 phim Việt mới ra rạp. Đây là lần hiếm hoi trong nhiều năm đổ lại đây, phim nội thắng thế trong dịp lễ Quốc khánh.

Thân phận âm dương sư nổi tiếng nhất Nhật Bản

"Âm dương sư 0" một lần nữa đưa Onmyoji huyền thoại trong lịch sử Nhật Bản lên màn ảnh. Phim sở hữu nhiều chất liệu hấp dẫn nhưng chưa thể tỏa sáng vì kịch bản ôm đồm.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm