Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Box bám đuổi V Gaming ở vòng finals PMPL VN S2

V Gaming đứng Top 1, Box Gaming đứng Top 3 và sự hồi sinh của MEN là điểm nhấn trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng Finals PMPL VN S2.

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng Finals PMPL VN S2 diễn ra với những kết quả bất ngờ trong riêng các map đấu, song khi nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng, đẳng cấp của những ông lớn vẫn được thể hiện.

V Gaming không cần Top 1 để đứng đầu bảng

Trong 5 trận thi đấu của ngày đầu tiên vòng Finals, đội vô địch vòng Pro League là V Gaming không giành được bất kỳ lần Top 1 nào. Tuy nhiên, việc lượm lặt tối đa từng điểm sát thương trong mỗi trận giúp V Gaming đứng đầu BXH khi kết thúc ngày thi đấu. Đội tuyển này có tới 23 lần hạ gục đối thủ sau 5 trận, đủ để họ giữ cách biệt với đội đứng nhì MEN.

pubg mobile anh 1

V Gaming đứng đầu BXH sau ngày thi đấu đầu tiên. Ảnh: PUBG Mobile Việt Nam Esports.

Đây là một phần chiến thuật của V Gaming và từng được Zing phân tích rõ. Bensu và đồng đội luôn đảm bảo rất rõ việc giành Top 1 trong trận không hoàn toàn là mục tiêu chính của họ. Cái đích của V Gaming là thu được càng nhiều điểm hạ gục càng tốt kết hợp với một vị trí cao để có lợi thế trên BXH tổng.

Ở trận thi đấu đầu tiên, OneMore là đội giành Top 1, Talent là đội giành nhiều điểm hạ gục nhất (10), nhưng MVP lại là đội trưởng Bensu của V Gaming. Một mình game thủ này có 5 điểm hạ gục, gây ra 812 sát thương và sinh tồn tới 1569 giây.

Cùng với vị trí thứ 2 trên BXH, V Gaming giành được 18 điểm, bằng điểm với đội giành Top 1 OneMore, tức hiệu quả của hai bên là như nhau.

Bám sát theo V Gaming là MEN của MVP World League, Break. Dường như MEN đúng là cho thấy mình giấu bài ở vòng Pro League khi trình diễn lối chơi khác hẳn vòng trước. Nhờ lối chơi bùng nổ từ trận 2, MEN có được những vị trí cao trong từng trận.

GE của MEN thậm chí giành MVP trong 2 trận liên tiếp với những chỉ số đáng nể như 9 điểm hạ gục đối phương. Lối bắn của MEN lúc này đề cao sự bùng nổ ở toàn bộ đội hình, chứ không chỉ riêng Break.

Nhà vua Box Gaming vẫn duy trì đẳng cấp

Chịu nhiều hoài nghi nhưng Box Gaming vẫn cho thấy đẳng cấp khi đang tạm đứng thứ 3 sau ngày thi đấu đầu tiên. Louis cùng đồng đội giành Top 1 ở trận thứ 4, và có được tới 11 điểm hạ gục ở trận thứ 3, những thông số cực kỳ ấn tượng.

Ở trận thứ 4, F1 của Box Gaming giành 5 điểm hạ gục, trong đó có pha đứng trên đồi quan sát trước khi đi xuyên qua bom khói (smoke) để hạ gục hai thành viên của MEN bằng pha sấy quyết đoán ở cự ly gần.

pubg mobile anh 2

Box Gaming vẫn cho thấy đẳng cấp. Ảnh: PUBG Mobile Việt Nam Esports.

Kém V Gaming 13 điểm, khả năng nhà vua vượt lên trong 2 ngày thi đấu cuối cùng là hoàn toàn khả thi. Đẳng cấp cùng sự tinh ranh của đội trưởng Louis vẫn là điều Box Gaming trội hơn các đối thủ còn lại ở PMPL VN S2.

Highlight đáng nhớ của ngày thi đấu đầu tiên thuộc về ABC của Gunnermaster. Game thủ này ở map thi đấu Erangel đã cực kỳ tinh quái khi vượt qua gốc cây trước khi bắn hạ Bensu của V Gaming đang nấp trong bụi cỏ.

Ngay sau đó, ABC xử lý cực kỳ điềm tĩnh trong pha 1vs1 với TuanZ của V Gaming khi liên tục sử dụng bom khói để che tầm nhìn đối thủ và lên xe đi xuyên khói trước khi hạ gục bằng pha sấy quyết định.

Ngày thi đấu thứ hai của vòng Finals PMPL VN S2 sẽ bắt đầu từ lúc 16h ngày 26/9.

TRỔ TÀI "THÁNH DỰ" CÙNG CƠM GÀ, NHẬN QUÀ KHÔNG NGHỈ MỖI NGÀY! TỔNG GIÁ TRỊ PHẦN QUÀ LÊN ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG!

Mỗi người chơi có cơ hội trúng đến tổng 50,000UC chỉ sau 3 ngày kèm phần quà cực GIÁ TRỊ từ NTT realme: điện thoại realme 7, tai nghe bluetooth realme Buds Q.

Tham gia ngay tại: https://comga.zing.vn/du-doan

pubg mobile anh 3
Video PUBG Mobile Pro League VN mùa 2 Giải đấu PUBG Mobile Pro League Việt Nam 2020 mùa 2 chính thức trở lại với nhiều thay đổi.

Caster Tùng TT: 'V Gaming sẽ biến BOX thành cựu vương'

Trước vòng Finals của PMPL VN S2, bình luận viên Tùng TT đặt niềm tin vào V Gaming, đội có thể lật đổ nhà đương kim vô địch BOX Gaming.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm