Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boss 'đại náo' năm Quý Mão 2023 với BST hợp tác cùng Looney Tunes

Hợp tác cùng Looney Tunes, thương hiệu thời trang Boss ra mắt BST mang hình ảnh các nhân vật hoạt hình đình đám như thỏ Bugs Bunny, Lola Bunny.

Boss,  Looney Tunes anh 1

Thương hiệu Boss chào đón năm 2023 bằng BST hợp tác cùng hãng phim hoạt hình huyền thoại Looney Tunes - vốn nổi tiếng với các nhân vật chú thỏ Bugs Bunny và những người bạn tinh nghịch. BST giữ nguyên phong cách tối giản dễ thấy của nhà mốt nước Đức khi chủ yếu xoay quanh những item thiết yếu trong tủ đồ unisex.

Boss,  Looney Tunes anh 2

Ra đời vào dịp lễ hội tại các nước châu Á, Boss x Looney Tunes chọn các tông màu đỏ và đen dễ phối đồ, giúp người mặc thoải mái kết hợp cùng tủ đồ sẵn có hoặc với nhiều item khác thuộc cùng BST. Bên cạnh sắc đen nền nã, những màu sắc nổi bật của dịp Tết Nguyên đán như đỏ may mắn hay vàng kim thịnh vượng cũng được hãng khéo léo điểm xuyết trong từng thiết kế.

Boss,  Looney Tunes anh 3

Chú thỏ tinh ranh Bugs Bunny quen thuộc xuất hiện trên các mẫu áo len, đồ dệt kim và áo khoác ngoài năng động, phù hợp với phong cách trẻ trung.

Boss,  Looney Tunes anh 4

Nổi bật trong BST chính là thiết kế áo khoác letterman với hình ảnh thỏ Bugs tựa mình vào chữ B - đại diện cho cả thương hiệu Boss cũng như tên gọi của nhân vật tinh quái này. Họa tiết monogram vừa ra mắt của nhà mốt cũng được tô điểm bởi hình ảnh thỏ Bugs trong BST đặc biệt lần này.

Boss,  Looney Tunes anh 5

Các bạn trẻ cũng sẽ yêu thích mẫu áo len dệt kim intarsia mang hình ảnh thỏ Bugs và thỏ Lola, hay quần jeans đen thêu đính hình nhân vật Bugs Bunny. Đặc biệt hơn, Boss còn tung ra những mẫu đồng hồ thời trang với mặt số màu đỏ hồng bao, kết hợp cùng hình ảnh thỏ Bugs láu cá hoặc cô bạn gái Lola. Đây là món phụ kiện đôi hoàn hảo dành cho các chàng và nàng.

Boss,  Looney Tunes anh 6

Chiến dịch quảng cáo BST gây bất ngờ cho người hâm mộ với hoạt cảnh Bugs Bunny cùng nhóm bạn là các nhân vật phim hoạt hình Looney Tunes nhảy ra khỏi màn hình TV. Thế giới thời trang và hoạt hình hợp nhất mang lại màu sắc trẻ trung.

Boss,  Looney Tunes anh 7

BST cũng “phá đảo thế giới ảo” khi tạo ra xu hướng trên mạng xã hội với bộ sticker độc quyền, đồng thời khởi động chương trình tương tác cùng khách hàng với mong muốn truyền cảm hứng vui vẻ vào trải nghiệm mua sắm của mọi người.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Boss tặng set bao lì xì cho mọi hóa đơn từ 1/1 đến 20/1. Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Boss ở Việt Nam. Tại Việt Nam, thương hiệu Boss được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

- Boss Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm | Giờ mở cửa: 9h-20h | ĐT: +842439378131 | Email: hugoboss.hn@tamsonfashion.com

- Boss Sheraton TP.HCM: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1 | Giờ mở cửa: 9h-21h | ĐT: +842835202021 | Email: bosssheraton.hcm@tamsonfashion.com

- Boss Saigon Centre: Tầng 1 L1-07, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1 | Giờ mở cửa: 9h30-21h30 thứ hai tới thứ năm; 9h30-22h thứ sáu tới chủ nhật | ĐT: +84 2839151737 | Email: hugoboss.sgc@tamsonfashion.com

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm