Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Booyah! live - nền tảng phát trực tuyến dành cho game thủ

Với nhiều tính năng và nội dung hấp dẫn, nền tảng phát trực tuyến Booyah! live sau khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt.

Booyah! live là nền tảng cung cấp các video trò chơi ngắn do cộng đồng người dùng sáng tạo, đồng thời cho phép xem và chia sẻ nội dung trực tuyến. Theo đó, người dùng có thể phát trực tiếp khoảnh khắc trải nghiệm các tựa game yêu thích như Free Fire, Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại... mọi lúc mọi nơi. Bằng việc cho phép kết nối với tài khoản game Free Fire, người dùng có thể dễ dàng nhận các vật phẩm về tủ đồ trong game của mình khi tham gia sự kiện trên Booyah! live.

Người dùng có thể trở thành streamer chuyên nghiệp bằng cách thực hiện những thao tác đơn giản trên Booyah! live. Với nhiều tính năng hỗ trợ trên nền tảng này, người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc chơi game của mình bằng clip ngắn và chia sẻ với bạn bè.

phat truc tiep,  streamer anh 1

Nền tảng Booyah! Live có giao diện dễ dùng.

Để sử dụng được nền tảng này trên smartphone, người dùng có thể thực hiện 3 bước đơn giản:

Bước 1: Tải ứng dụng từ App Store hoặc Play Store.

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản (có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google, để đăng ký) bằng cách bấm vào biểu tượng hình đại diện góc phải màn hình, chọn “Tài khoản" và điền các thông tin cần thiết (riêng thông tin ngày sinh và giới tính là bắt buộc nếu bạn muốn sử dụng chức năng livestream trên Booyah! Live).

Bước 3: Bắt đầu trải nghiệm các tính năng trên ứng dụng.

phat truc tiep,  streamer anh 2

Ba tính năng thú vị của Booyah! live.

Các tính năng nổi bật của Booyah! live gồm: Live - cho phép người dùng xem video livestream trực tuyến; Clip - cho phép người dùng quay phát clip và đăng tải lên mạng; “Xem stream nhận quà free"- bạn có thể bình luận để tương tác hoặc đơn giản chỉ cần xem phát trực tiếp, sau đó có cơ hội nhận quà từ streamer yêu thích hoặc các sự kiện giải đấu eSport do Garena tổ chức.

Độc giả có thể tham khảo website booyah.onelink.me hoặc fanpage Booyahvn để cập nhật những sự kiện thú vị và hàng ngn phần quà hấp dẫn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm