Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nền tảng Booyah! live tạo sân chơi mới cho game thủ Việt

Là nền tảng livestream mới ra mắt dành cho cộng đồng game thủ tại Việt Nam, Booyah! live sở hữu nhiều tính năng đặc biệt cùng nội dung phong phú và quà tặng hấp dẫn.

Ngày 1/7, nền tảng livestream Booyah! live sẽ chính thức được ra mắt phục vụ nhu cầu của công đồng game thủ và streamer Việt. Đây hứa hẹn là sân chơi cho cộng đồng game thủ, mang lại trải nghiệm thú vị và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thể thao điện tử trong và ngoài nước.

Không chỉ nổi tiếng với cộng đồng người chơi của tựa game Free Fire, Booyah! live còn mang đến cho người dùng nội dung phong phú của nhiều tựa game hot khác như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, FiFa Online 4...

Người chơi dễ dàng kết nối các tài khoản game với nền tảng để nhận những phần quà hấp dẫn trực tiếp trong tủ đồ, bao gồm quà nhiệm vụ hàng ngày, xem streamer yêu thích hoặc theo dõi các sự kiện showmatch, tournament giải đấu eSport được tổ chức trên nền tảng Booyah! live.

Chưa dùng lại ở đó, nền tảng Booyah! live còn là sân chơi cho các streamer mong muốn kiếm thêm thu nhập từ việc phát livestream. Hiện tại, nền tảng này đã cho phép livestream trên đa phương tiện như điện thoại iOS, Android và PC thông qua phần mềm hỗ trợ livestream OBS và Xplist. Hơn nữa, Booyah! live còn thiết kế thêm tính năng lưu giữ khoảnh khắc và hightlight buổi trực truyến của streamer để giúp người dùng tương tác, chia sẻ và giới thiệu bản thân tới nhiều người.

nen tang booyah live anh 3

Booyah! live tập hợp nhiều tính năng mới cùng các tiện ích hấp dẫn cho người dùng.

Sức nóng của Booyah! live ngày càng lan tỏa khi có nhiều tên tuổi trong làng streamers như AS Mobile, Flash ADC, Hạ Mi, BLV Hoàng Luân... bắt đầu sử dụng và chia sẻ trải nghiệm đầu tiên của mình. Nền tảng Booyah! live cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng đội tuyển Heavy Free Fire và Flash Liên Quân Mobile tại các giải đấu thể thao điện tử mà hai đội tham gia.

Với những tính năng đặc biệt và ưu thế vượt trội, Booyah! live sẽ là sân chơi mới cho cộng đồng game thủ Việt, sát cánh cùng các sự kiện, giải đấu thể thao điện tử mang tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn eSports nước nhà và quốc tế.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên iOS và Android. Độc giả có thể tải ứng dụng trên Apple Store hoặc Google Play.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm