Cam Ranh sắp có biểu tượng mới liền kề sân bay quốc tế
Tháng 3/2025, đô thị trái tim CaraWorld sẽ chính thức khai trương cổng chào biểu tượng. Với chiều cao 18 m được chế tác từ thép, đây là cổng chào bằng thép lớn nhất Việt Nam.
473 kết quả phù hợp
Cam Ranh sắp có biểu tượng mới liền kề sân bay quốc tế
Tháng 3/2025, đô thị trái tim CaraWorld sẽ chính thức khai trương cổng chào biểu tượng. Với chiều cao 18 m được chế tác từ thép, đây là cổng chào bằng thép lớn nhất Việt Nam.
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Khách Việt đổ xô tìm phòng Đà Lạt, Phú Quốc dịp Tết
Du khách Việt Nam ưa chuộng điểm đến có khí hậu mát mẻ hoặc ven biển vào dịp Tết Ất Tỵ năm 2025, theo Booking.com.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
Nhà mẫu Essensia Sky - Tổ ấm nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình
Với thông điệp “Nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca”, Essensia Sky sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm nuôi dưỡng tâm hồn, nơi thư giãn, ấm áp niềm hạnh phúc gia đình vô giá.
'Choáng' với kế hoạch du lịch TP.HCM được lên bởi AI
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
Booking.com sắp cắt giảm nhân sự
Booking.com đang trong quá trình xem xét vấn đề nhân sự và cơ cấu tổ chức trong bối cảnh chi phí hoạt động quý III của Booking Holdings tăng 13,6%.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Trải nghiệm ‘hàng hiệu’ tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Sử dụng vật liệu thượng hạng và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence tại đô thị Ciputra (Tây Hồ) mang đến những trải nghiệm “vượt mọi kỳ vọng”.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
AI đang bảo Gen Z Hàn Quốc cách đi đâu, chơi gì
Theo báo cáo của nền tảng du lịch Booking.com, thế hệ Z Hàn Quốc rất tích cực sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho du lịch để tiết kiệm chi phí.
'Thần đồng âm nhạc' bé Châu sau khủng hoảng
Trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức - Znews, Nguyễn Huy (bé Châu) trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng và cách anh bắt đầu lại với vai trò ca sĩ.
Dự án Hanoi Melody Residences xin được thi công, bán hàng trở lại
Sau thời gian tạm ngưng, chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences xin Hà Nội cho thi công, kinh doanh trở lại.
Bị lừa gần 7 tỷ đồng vì mua vé xem ca nhạc online
Chị D.H (39 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) chuyển hơn 6,8 tỷ vào tài khoản ngân hàng do đối tượng có nick tên Li Qing cung cấp để mua vé xem ca nhạc rồi bán lại lấy lời.
Hà Nội có thêm 3 dự án chung cư mới, giá thấp nhất gần 70 triệu/m2
3 chung cư tại 2 huyện Gia Lâm, Đông Anh và quận Tây Hồ dự kiến góp thêm hơn 4.000 căn hộ cao cấp cho thị trường Hà Nội.
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Loạt dự án chung cư Hà Nội 'bất lực' nhìn thị trường tăng giá
Nhiều dự án chung cư phải dừng thi công ngay trước thời điểm thị trường lên cơn "sốt" giá, có dự án nằm yên hơn một thập kỷ "nhìn" những dự án xung quanh tăng giá gấp đôi.
'Bức tranh' trái ngược thị trường chung cư Hà Nội và TP.HCM
Trong khi Hà Nội đã cơ bản qua giai đoạn khan hiếm nguồn cung căn hộ thì tại TP.HCM, lượng căn hộ mở bán trong quý III lại xuống mức thấp kỷ lục.
Người Việt thích du lịch gia đình nhưng ngại khác biệt ăn uống
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.