Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng tài năng của bóng chuyền Việt Nam

Hoàng Thị Kiều Trinh đang được đánh giá là đối chuyền hàng đầu Việt Nam. Cô nàng thu hút người hâm mộ không chỉ vì tài năng vượt trội mà còn nhờ sắc vóc xinh xắn.

Chan dung Kieu Trinh anh 1

Hoàng Thị Kiều Trinh sinh năm 2001 tại Lệ Thủy, Quảng Bình. Sinh ra trong gia đình nghèo khó và bố mất sớm khiến tuổi thơ cô nàng thiếu thốn hơn bạn bè đồng trang lứa. Nhưng đây lại chính là động lực giúp cô không ngừng phấn đấu và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Chan dung Kieu Trinh anh 2

Kiều Trinh dành tình yêu cho bóng chuyền từ sớm. Cô nàng chơi bóng từ những năm cấp hai. Đến năm 2016, người đẹp Quảng Bình chính thức được tập luyện tại đội năng khiếu của Bộ tư lệnh Thông tin FLC.

Chan dung Kieu Trinh anh 3

Chỉ sau hai năm luyện tập chăm chỉ, Kiều Trinh thành công có suất đá chính cho CLB và cùng với Bộ tư lệnh Thông tin FLC chinh chiến khắp các giải. Năm 2019, cô nàng được gọi lên tuyển thi đấu SEA Games 30 và góp công giúp đội giành HCB.

Chan dung Kieu Trinh anh 4

Với sự thể hiện xuất sắc ở cả cấp CLB và ĐTQG, Kiều Trinh nhận được sự thừa nhận của cả giới chuyên môn và người hâm mộ. Tay đập 21 tuổi đang không ngừng cố gắng để tiến xa hơn nữa.

Chan dung Kieu Trinh anh 5

Không chỉ thu hút sự chú ý nhờ tài năng, Kiều Trinh sở hữu sắc vóc ấn tượng. Khác với sự máu lửa trên sân đấu, tay đập người Quảng Bình có nét dịu dàng, duyên dáng trên gương mặt.

Chan dung Kieu Trinh anh 6

Trang cá nhân của Trinh cũng có 8.500 người theo dõi. Bên cạnh đó, cô gái 9X cũng có fanpage được thành lập bởi người hâm mộ với gần 3.000 lượt thích.

Chan dung Kieu Trinh anh 7

Với chiều cao 1,78 m cũng thân hình sắc chắc của vận động viên, cô nàng không ngần ngại diện những mẫu quần áo khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Cùng với đó, Kiều Trinh cũng chuộng những trang phục năng động, cá tính.

7 điều ít biết về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài

Nguyễn Thu Hoài luôn là cái tên gây thương nhớ cả với những người hâm mộ không dành nhiều sự quan tâm cho môn bóng chuyền.

Chân dung kiều nữ bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh

CLB bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin là cái nôi của không biết bao tài năng và hoa khôi trong làng bóng chuyền Việt Nam, trong đó phải kể đến Phạm Thị Nguyệt Anh.

Nhan sắc đội trưởng CLB bóng chuyền nữ TP.HCM

Trương Mộng Kha là một trong những hoa khôi trẻ của làng bóng chuyền Việt Nam. Nàng đội trưởng CLB bóng chuyền nữ TP.HCM sở hữu nhan sắc khả ái, đáng yêu.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm