Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng đá Italy tiếp tục chứng kiến cú sốc tại Coppa Italia

Inter Milan trở thành đội bóng lớn tiếp theo bị loại khỏi Coppa Italia mùa này sau thất bại 1-2 trước Bologna.

Inter Milan trở thành cựu vương của Coppa Italia.

Một ngày sau khi Napoli thảm bại 0-4 trước Frosinone ở vòng 16 đội Coppa Italia 2023/24, đến lượt CLB đương kim vô địch giải đấu này, Inter Milan nhận trái đắng.

Rạng sáng 21/12 (giờ Hà Nội), Inter Milan để thua 1-2 trên sân nhà San Siro trước Bologna, một hiện tượng của bóng đá Italy mùa này. Tính chất căng thẳng của một trận đấu loại trực tiếp khiến cả hai đội cầm chân nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Bước vào hiệp phụ, sức ép liên tục giúp Inter Milan mở tỷ số ở phút 92 nhờ công của Carlos Augusto. Tuy nhiên, Bologna tạo ra màn lội ngược dòng ấn tượng khi ghi hai bàn ở các phút 112 và 116 nhờ công của Sam Beukema và Dan Ndoye.

Inter Milan anh 1

Carlos Augusto là người ghi bàn duy nhất cho Inter Milan.

Trận này, Inter sút gấp 3 đối thủ (21 so với 7), nhưng các chân sút hàng đầu của họ như Lautaro Martinez hay Marcus Thuram đều gây thất vọng. Thậm chí Martinez còn sút hỏng penalty ở phút 65.

Cơn ác mộng còn đến với Inter sau đó khi đội ngũ y tế xác định Martinez chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Tiền đạo người Argentina đang có phong độ cao và là chân sút chủ lực trên hàng công Inter mùa này.

Sau trận đấu, HLV trưởng Inter Milan, Simone Inzaghi, không giấu sự thất vọng. Trước đó, chân sút khác của Inter Milan là Alexis Sanchez cũng gặp vấn đề sức khỏe.

Với việc cả Napoli và Inter Milan đều bị loại sớm khỏi Coppa Italia, chỉ còn AC Milan, Atalanta, Roma và Juventus là những đội bóng lớn hiện diện ở vòng 16 đội. Frosinone và Bologna trở thành hai đội đầu tiên đặt chân vào tứ kết.

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Đội bóng do Xabi Alonso dẫn dắt bất bại sau 25 trận chính thức đầu tiên trong mùa giải của bóng đá Đức.

Barca thoát khủng hoảng nhờ người hùng bất ngờ

Sergi Roberto lập cú đúp giúp Barca thắng Almeria 3-2 ở vòng 18 La Liga rạng sáng 21/12 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm