Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng đá học đường U13 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản

Đội bóng U13 xuất sắc tại Festival bóng đá học đường sẽ được tiếp cận, giao lưu với quốc gia có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á trong bốn ngày từ 17 đến 21/8/2015.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi trên sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF, vòng chung kết Festival bóng đá học đường U13 năm 2015 đã kết thúc với chất lượng chuyên môn cao. Chung cuộc, đội U13 Ngọc Lâm giành chiến thắng trong trận chung kết trước U13 Phú Đô để lên ngôi vô địch. Những cầu thủ nòng cốt của đội đoạt Cúp sẽ cùng một số cá nhân xuất sắc từ đội hạng Nhì, hạng Ba... lên đường sang Nhật Bản tập huấn từ 17 đến 21/8/2015. 

Tại Festival bóng đá học đường, có 12 đội bóng đến từ 6 khu vực trên cả nước đã cống hiến những trận cầu đẹp mắt, fair-play. Quan trọng nhất, các cầu thủ nhí được giao lưu học hỏi và thể hiện tính đồng đội, sự sẻ chia thông cảm không chỉ trong đội mình và với đối thủ - các đội bạn trong suốt những ngày hội diễn ra tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

'Festival bóng đá học đường U13' bước vào vòng chung kết

Sau 6 vòng đấu khu vực, 12 đội U13 xuất sắc nhất đại diện khối học sinh các trường THCS sẽ góp mặt trong vòng chung kết tại TT đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Hà Nội ngày 3-7/6.

Đội bóng U13 Ngọc Lâm giành Cup vô địch tại U13 Festival bóng đá học đường 2015. 

Không nằm trong cơ cấu giải thưởng theo Điều lệ của giải, nhưng đơn vị đồng tổ chức – Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam quyết định sẽ đài thọ một đội bóng bao gồm các cầu thủ nòng cốt từ đội vô địch và các cầu thủ xuất sắc từ các đội bóng khác đã thi đấu tại Festival Bóng đá Học đường U13 năm 2015. 

Ngoài ý nghĩa khích lệ tinh thần cho các cầu thủ xuất sắc thi đấu trong Festival Bóng đá Học đường toàn quốc năm nay, đây còn là cơ hội cho các cầu thủ học đường được tiếp cận trực tiếp với nền bóng đá đỉnh cao, giao lưu, thi đấu bóng đá, từ đó thêm động lực, tạo nhân tố tiên phong phát triển nền bóng đá học đường. Đặc biệt, các cầu thủ sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa, đất nước con người Nhật Bản – một xứ sở có những người dân được cả thế giới ngưỡng mộ bởi tính khoa học, kỷ luật và ý chí tiến thủ.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm