Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn tuyển thủ Việt Nam xem chung kết Champions League ở Dubai

Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài ngồi xem trận đấu giữa Man City và Chelsea ở một nhà hàng trong khách sạn.

Nhóm 4 tuyển thủ xuống nhà hàng sân vườn trong khuôn viên khách sạn để xem trận chung kết Champions League 2021 sau buổi tập tối 29/5. Thời điểm diễn ra trận đấu là 23h theo giờ UAE.

Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm của nhiều cầu thủ Việt Nam. Đội trưởng Ngọc Hải không quên rủ "cạ cứng" Xuân Trường, tân binh Việt Anh và Tấn Tài xem cho thỏa mãn đam mê.

tuyen thu xem chung ket champions league anh 1

4 tuyển thủ ngồi xem Champions League ở Dubai tối 29/5 (giờ UAE). Ảnh: Y Kiện.

Cả bốn cầu thủ chọn vị trí gần màn hình nhất có thể. Họ gọi đồ ăn nhẹ sau khi dùng bữa tối cùng các thành viên đội tuyển. Dường như cả bốn người không gọi đồ uống. Họ dùng thêm khoai tây chiên.

Ở khách sạn Swissotel Al Murooj, tivi không có kênh phát sóng chung kết Champions League 2021, nên có thể bốn tuyển thủ rủ nhau ra ngoài xem. May mắn là nhà hàng sân vườn lại chiếu trực tiếp.

Theo tìm hiểu của Zing, HLV Park không cấm cầu thủ xem trận đấu này. Cả bốn người vẫn ở trong khu vực của khách sạn. Các cầu thủ cũng chia sẻ hình ảnh đang xem trận đấu trên mạng xã hội.

Khách sạn 5 sao có 6 nhà hàng và quán bar. Theo quan sát của phóng viên, ngoài 4 cầu thủ này, không thấy các thành viên khác ra xem bóng đá cùng. Thông thường sau bữa tối, các cầu thủ vẫn đi dạo trong khuôn viên.

Kết quả trận đấu là Chelsea lên ngôi vô địch sau chiến thắng 1-0. Bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Kai Havertz ở phút 42.

Cảm xúc trái ngược của cầu thủ Man City và Chelsea Đội bóng thành London vỡ òa cảm xúc với chức vô địch Champions League sau 9 năm, trong khi Sergio Aguero và các đồng đội ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Đoàn Văn Hậu: 'Tôi sẽ tháo băng gối khi tự tin'

Hậu vệ CLB Hà Nội cho biết đầu gối của anh đã phục hồi ổn định và đang chờ cơ hội được thi đấu.

Thầy Park phản ứng khi học trò lơ là buổi tập

Huấn luyện viên Park Hang-seo dành sự tập trung cao độ với từng bài khởi động của các học trò trong buổi tập tối 29/5.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm