Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn tiếp theo của HTC mang tên Perfume

Perfume có thể là sản phẩm thay thế mẫu O2 từng được đồn đoán trước đây của HTC, trang bị chip Snapdragon 820 và RAM 4 GB.

Điện thoại đầu bảng mới của HTC có thể sở hữu tên gọi Perfume. Đây sẽ là một trong những smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android 6.1, phiên bản Android chưa ra mắt của Google. Thông tin này được cung cấp bởi tài khoản Twitter #LlabTooFeR – người khá nổi tiếng với một vài thông tin rò rỉ các sản phẩm HTC gần đây. Tài khoản này cho biết,  HTC Perfume sẽ chạy bản Sense UI 8.0 mới nhất.

Hồi tháng 8, đã có những thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại đầu bảng HTC O2 chạy Snapragon 820. #LlabTooFeR khẳng định dự án này đã chết. Perfume sẽ là sản phẩm thay thế.

Ngoài thông tin về hệ điều hành và phiên bản Sense UI, chưa có bất cứ thông tin nào khác về Perfume. Trước đó, HTC O2 được cho sở hữu màn hình 6 inch Quad HD, RAM 4 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 32/64 GB, cùng với đó là pin 3.500 mAh.

Hiện tại, HTC đang tập trung cho sản phẩm One A9. Model này mang lại một số tín hiệu tích cực cho hãng di động Đài Loan khi giúp hãng thu về 314 triệu USD trong tháng 11, tăng 15% so với tháng 10. Đây cũng là mức doanh thu cao nhất của HTC trong 6 tháng qua.

Tại Mỹ, HTC liên tục tung các chương trình khuyến mại, bán máy với giá xấp xỉ 400 USD, bản mở mạng. Tại Việt Nam, One A9 được bán với giá 11,99 triệu đồng cho bản RAM 2 GB, dung lượng 16 GB. Hãng chưa công bố kế hoạch bán bản RAM 3 GB, dung lượng 32 GB tại thị trường trong nước.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm