Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bolton sắp phá sản, cầu thủ từ chối ra sân vì bị nợ lương

Hai trận đấu cuối tại Championship mùa giải năm nay của Bolton trước nguy cơ không thể diễn ra vì các cầu thủ đã nghỉ tập từ nhiều ngày qua.

Sky Sports đưa tin, cầu thủ của Bolton Wanderers tuyên bố sẽ không ra sân ở 2 trận đấu cuối tại Championship (giải hạng nhất Anh) gặp Brentford và Nottingham Forest vì tình trạng bị nợ lương.

Đoàn quân của HLV Phil Parkinson vẫn chưa được thanh toán tiền lương tháng ba. Trước đó, các cầu thủ cũng phải thống nhất bỏ buổi tập vào đầu tháng 3 để gây sức ép mới lấy được lại tiền lương của 2 tháng trước đó.

Cau thu Bolton bi no luong anh 1

Bolton đứng trước nguy cơ phá sản.

"Cuộc khủng hoảng tài chính kéo dài khiến các cầu thủ và cả ban huấn luyện phải làm việc mà không có lương. Chúng tôi đã nỗ lực tập luyện nhưng nhận thấy ban lãnh đạo không đưa ra giải pháp nào để giải quyết tình trạng này", một cầu thủ Bolton cho biết.

"Chúng tôi sẽ không hoàn tất 2 trận còn lại của giải đấu nếu không được thanh toán tiền lương. Thành thật xin lỗi người hâm mộ nhưng chúng tôi không còn cách nào khác", cầu thủ này tuyên bố.

Cau thu Bolton bi no luong anh 2
Bolton từng là đối thủ khó chịu của các CLB tại Premier League trước khi xuống hạng vào năm 2012.

Bolton đã sống lay lắt tại Championship và chính thức kiệt sức ở mùa giải năm nay. Với 32 điểm sau 44 trận, đội bóng chủ sân University of Bolton cùng Ipswich là 2 cái tên phải xuống chơi tại League One (tương đương giải hạng 2).

CLB 145 năm tuổi đang gánh trên vai nhiều món nợ không có khả năng chi trả, điển hình là khoản thuế 1,2 triệu bảng và đứng trước nguy cơ lớn phá sản. 

Cau thu Bolton bi no luong anh 3
Bảng xếp hạng Championship mùa giải 2018/19.

Real có thể sở hữu Pogba, Hazard ngay trong hè 2019

Pogba và Hazard đều đã hướng tâm trí về sân Bernabeu. Điều các chuyên gia quan tâm chỉ còn là cuộc ngã giá giữa Real Madrid và 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm