Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bôi nhọ nữ MC, con gái đại gia Campuchia bị bắt

Cảnh sát Campuchia bắt giữ con gái của đại gia Heng Sear vì cáo buộc dàn dựng hình ảnh khiêu dâm để gây tổn hại đến danh tiếng nữ MC Mean Pich Rita.

Con gái của đại gia Heng Sear, cô Khorn Chhun Dara, bị bắt giữ tại Công ty Heng Sreng Hong ở Phnom Penh, Khmer Times đưa tin ngày 16/5. Trước đó, giới chức cũng bắt con rể của ông Heng Sear vì tội danh tương tự.

Cảnh sát cáo buộc vợ chồng Khorn Chhun Dara thuê diễn viên đóng phim khiêu dâm rồi chụp những bức ảnh dễ gây hiểu lầm là của nữ MC Pich Rita. Bằng cách này, cặp đôi gây tổn hại đến danh tiếng của cô Pich Rita.

nu MC va dai gia Campuchia anh 1

Con gái của đại gia Heng Sear, bà Khorn Chhun Dara. Ảnh: Khmer Times.

Trước đó, người dẫn chương trình Mean Pich Rita đã đệ đơn kiện đại gia Heng Sear vì cố tình cưỡng hiếp cô trong xe hơi vào buổi chiều ngày 4/5.

Hôm 11/5, cảnh sát bắt tạm giam cô Pich Rita, sau khi cô này bị vị đại gia kiện ngược với tội danh “trộm cắp có tình tiết tăng nặng (sử dụng bạo lực)”.

Cụ thể, vị đai gia 60 tuổi cáo buộc Pich Rita tống tiền và đâm ông khi hai người xô xát trong ôtô của ông này vào ngày 4/5.

Hôm 13/5, cô Pich Rita được tòa cho tại ngoại và đang chờ đến phiên xét xử.

Trong đơn khiếu nại, cô Mean Pich Rita kêu gọi giới chức Campuchia sớm tìm ra sự thật và trả lại công bằng cho cô. Cô còn yêu cầu khoản bồi thường trị giá 100.000 USD và khoản hòa giải 10.000 USD.

Ngày 13/5, 37 tổ chức Campuchia đã công bố một lá thư kêu gọi hành động pháp lý đối với ông Sear, theo South China Morning Post.

Cô Mean Pich Rita là người dẫn chương trình của đài MyTV. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Campuchia.

Vụ bế bối tình dục chấn động ở Campuchia

Phiên tòa cấp cao ở Campuchia liên quan đến bạo lực tình dục giữa một nữ sinh viên nổi tiếng và doanh nhân khét tiếng vào tuần trước đã khiến mạng xã hội nước này dậy sóng.

MC Campuchia được tại ngoại sau cáo buộc trộm cắp

Tòa án Phnom Penh ngày 13/5 cho phép người dẫn chương trình Mean Pich Rita được tại ngoại, sau khi cô này bị tạm giữ vì cáo buộc trộm cắp.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm