Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập nail sang trọng từ Academy Nails & Eyelash Trang Phạm

Những thiết kế móng tay mang thương hiệu Academy Nails & Eyelash Trang Phạm luôn gây ấn tượng nhờ sự cầu kỳ, sáng tạo và độc đáo.

Trong cộng đồng nail (làm móng) chuyên nghiệp tại Việt Nam và khu vực, các sáng tạo của CEO Trang Phạm - người đứng đầu Academy Nails & Eyelash Trang Phạm - thường nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu thích làm đẹp.

Academy Nails & Eyelash Trang Pham anh 1

CEO Trang Phạm (áo trắng) trong một sự kiện về nail quốc tế.

Academy Nails & Eyelash hoạt động từ 11 năm trước. Cách đây 4 năm, thương hiệu chính thức kinh doanh trên thị trường và đến nay có 4 cơ sở tại Hải Phòng và TP.HCM. Nữ CEO chia sẻ: “Academy Nails & Eyelash gắn liền với quá trình làm việc của tôi suốt hàng chục năm qua. Tất cả kiến thức, kỹ thuật tinh túy nhất đều được tôi dành cho mỗi sáng tạo dưới thương hiệu này”.

Mỗi ngày, một cơ sở đón trung bình trên 50 lượt khách, một nửa trong số đó là khách nước ngoài. Nhiều khách hàng đã gắn bó với Academy Nails & Eyelash nhiều năm qua.

Các mẫu nail được liên tục thay đổi và làm mới, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ thanh niên đến trung niên. Không chỉ chuyên về nail nghệ thuật, thương hiệu còn sở hữu bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao.

Academy Nails & Eyelash Trang Pham anh 4
Ngoài nail, thương hiệu còn có dịch vụ chăm sóc, làm đẹp chân và da tay.

CEO Trang Phạm quan niệm mọi dịch vụ cần đầu tư đồng bộ và hiệu quả để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó tất cả cơ sở Academy Nails & Eyelash đều được trang bị hiện đại như ghế pedicure sang trọng, đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tư duy phục vụ tốt, nằm tại những vị trí thuận tiện nhất trong thành phố.

Các nguyên liệu, sản phẩm làm đẹp cho khách hàng đều được nhập khẩu hoàn toàn, giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm.

Academy Nails & Eyelash Trang Pham anh 5
Mỗi cơ sở Academy Nails&Eyelash đầu tư trang thiết bị hiện đại và đồng bộ.

CEO Trang Phạm chia sẻ dịch vụ tốt và giá cả hợp lý là hai yếu tố giúp khách hàng Academy Nails&Eyelash hài lòng và gắn bó lâu dài. Đến nay, thương hiệu đón tiếp nhiều khách hàng doanh nhân, người nổi tiếng đến sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Academy Nails & Eyelash Trang Phạm

Cơ sở 1: 261 Văn Cao, Hải Phòng

Cơ sở 2: 86 Tôn Đức Thắng, Hải Phòng

Cơ sở 3: Garden Gate 01 26, số 8 Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 4: 216 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0904678603 - 0839771991 - 0965651085.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0 1

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm