Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh dầu Air Wick - nghệ thuật mùi hương từ thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên Air Wick từ châu Âu đang dần được người tiêu dùng Việt yêu thích nhờ hương thơm gần gũi, đa dạng, và thiết kế đơn giản, hiện đại mà sang trọng.

Trong nhiều giải pháp để cải thiện chất lượng không gian sống, để được nghỉ ngơi, thư giãn mà không phải mảy may lo lắng vì những bụi bặm, mệt mỏi lo toan bên ngoài, việc sử dụng tinh dầu thơm thiên nhiên được nhiều người tìm hiểu và áp dụng.

Tinh dầu Air Wick là một trong những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên được ưa chuộng tại châu Âu và nhiều nước phát triển trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Air Wick đang dần chinh phục được cả những khách hàng khó tính, trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà.

Chị Nguyễn Hương Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Không gian là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Với khả năng lan tỏa hương thơm nhanh, tinh dầu Air Wick nhập khẩu từ châu Âu thực sự giúp cải thiện không khí, đem lại không gian sống thư thái, dễ chịu, khiến các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn”.

Tinh dau thien nhien Air Wick anh 3
Bộ khuếch tán tinh dầu Air Wick phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Cũng bị chinh phục bởi hương thơm đa dạng của tinh dầu Air Wick, chị Kim Ngân (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi đã sử dụng nhiều loại tinh dầu thơm khác nhau, nhưng thấy hài lòng nhất với Air Wick bởi sự tiện lợi khi sử dụng, không phải lích kích qua nhiều thao tác. Hương thơm đa dạng, dễ chịu, lan tỏa đến từng góc nhỏ của ngôi nhà. Gia đình tôi sử dụng Air Wick cho tất cả phòng, mỗi phòng một mùi hương phù hợp với sở thích từng thành viên trong gia đình. Thiếu Air Wick, tôi thấy như thiếu đi một điều gì đó đặc biệt trong cuộc sống thường ngày”.

Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, có thể dùng làm vật trang trí cho không gian khác nhau trong ngôi nhà, tinh dầu Air Wick còn là một món quà tặng ý nghĩa trong các dịp lễ tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Chắc chắn, người nhận sẽ rất hạnh phúc và yêu thích món quà ngát hương từ thiên nhiên này.

Tinh dau thien nhien Air Wick anh 4
Tinh dầu Air Wick đa dạng về mùi hương.

Với mùi hương đa dạng, từ cam, quế, bạc hà, oải hương, táo xanh, tới hương biển, trái cây rừng, hoa lan Nam Phi, cocktail dưa vàng…, tinh dầu Air Wick "chiều lòng" được cả những khách hàng khó tính.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên 100%, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người già. Air Wick mang tinh tuý nhất của thiên nhiên vào không gian sống Việt.

Tinh dau thien nhien Air Wick anh 5
Bạn có thể trang bị cho ngôi nhà những mùi hương tinh dầu Air Wick yêu thích để cải thiện không gian sống.

Chính vì những điều đó, Công ty TNHH PTT Toàn Cầu đã nhập khẩu và phân phối tinh dầu thơm Air Wick để phục vụ cho thị trường Việt Nam.

Anh Đào Duy Quyết - Công ty TNHH PTT Toàn Cầu - chia sẻ: "Tinh dầu thơm Air Wick là lựa chọn cho mọi gia đình Việt, đặc biệt là những ai yêu thích hương thơm dễ chịu, và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ đem đến cảm giác thơm mát, sang trọng cho ngôi nhà, hương thơm đa dạng của tinh dầu Air Wick còn phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người, có tác dụng giảm căng thẳng hiệu quả…".

Bộ khuếch tán tinh dầu tự động Air Wick phù hợp với nhiều loại hình không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng vệ sinh, nhà bếp; có thể sử dụng cho nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hội nghị, thư viện, spa... đem lại hương thơm tinh tế, nâng tầm trải nghiệm.

Công ty TNHH PTT Toàn Cầu

Showroom: Số 5, Tổ 4, TT Đông Anh, Hà Nội

Email: info@pttglobal.vn  

Điện thoại: 0904632212 - 0439655409.

Website: www.pttglobal.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm