Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồng phục lớp độc đáo từ Cánh Cam

Từ khi ra đời, áo lớp đã trở thành vật dụng không thể thiếu của bất cứ lứa học sinh nào. Trong ngăn tủ của ai cũng có ít nhất một chiếc áo lớp để nhắc nhớ về một thời "oanh liệt".

ao lop Canh Cam anh 1
Thuở ban đầu, áo lớp vốn chỉ là những chiếc áo phông đơn giản in logo hay tên lớp. Nhưng người mặc chúng lại là học sinh - cái tuổi nhất quỷ nhì ma, nghịch không ai bằng và luôn có đầy ắp ý tưởng. Áo lớp in logo thịnh hành được một thời gian, đã có người dấy lên trào lưu in những thiết kế độc đáo lên áo.
ao lop Canh Cam anh 2
Những ai có kinh nghiệm mới nhận ra rằng: muốn làm một mẫu áo lớp đẹp nhất định phải học hỏi công thức hình in sáng tạo kết hợp với slogan bắt tai.
ao lop Canh Cam anh 3
Slogan của giới trẻ bây giờ đã khác nhiều so với ngày xưa, rất kêu và tự tin. Còn hình in đã trở nên sáng tạo không giới hạn.
ao lop Canh Cam anh 4
Một mẫu áo mang đến cho người mặc tấm vé về tuổi thơ.
ao lop Canh Cam anh 5
Mỗi lần bị ghi danh vào cuốn sổ huyền thoại là một lần thấp thỏm lo sợ bị cô giáo chủ nhiệm rầy la.
ao lop Canh Cam anh 6
Mẫu áo với nội dung mà sinh viên nào cũng khao khát được sở hữu.
ao lop Canh Cam anh 7
Xưa người ta in ảnh lên cốc hay sổ, giờ có lớp còn rất chịu chơi khi in cả ảnh lớp lên áo. Nổi bật như vậy, các thành viên trong lớp hẳn đi đến đâu cũng không sợ lạc nhau.
ao lop Canh Cam anh 8
Quả là chỉ có học sinh mới nghĩ ra được ý tưởng độc lạ như vậy. Nhưng có ý tưởng rồi mà không tìm được địa chỉ cung cấp các mẫu áo đa dạng như tại Cánh Cam, các thành viên trong lớp cũng khó lòng có áo đẹp.
ao lop Canh Cam anh 9
Tất cả mẫu áo trên đều nằm trong kho áo mẫu đồ sộ của Cánh Cam. Tham khảo thêm nhiều mẫu đẹp tại website aolopcanhcam.com  hoặc Áo lớp Cánh Cam.

Ban co phai bac thay gia vi? hinh anh

Bạn có phải bậc thầy gia vị?

0

Món ăn ngon không chỉ nhờ vào độ tươi mới của nguyên liệu mà quan trọng hơn cả là sử dụng gia vị hợp lý. Vậy bạn đã biết cách nêm nếm để tạo ra các tuyệt phẩm ẩm thực tại gia?

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm