Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập điện thoại 8 megapixel

Được khởi nguồn bởi Sony Ericsson và Samsung, đến nay trào lưu điện thoại chụp hình 8 megapixel đã có sự góp mặt của đầy đủ các thương hiệu lớn.

Bộ sưu tập điện thoại 8 megapixel

Được khởi nguồn bởi Sony Ericsson và Samsung, đến nay trào lưu điện thoại chụp hình 8 megapixel đã có sự góp mặt của đầy đủ các thương hiệu lớn.

Samsung Innov8 i8510 được trang bị đầy đủ các tính năng kết nối cao cấp như A-GPS, HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth A2DP cùng 8GB bộ nhớ trong và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ảnh chụp bằng camera 8 megapixel tích hợp có chất lượng rất cao. Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.
Nokia N86 được đánh giá cao ở kết cấu chắc chắn, bàn phím cải tiến so với đời máy trước, được trang bị 8GB bộ nhớ trong, đầy đủ các kết nối không dây tiên tiến và camera 8 megapixel hoạt động rất tốt. Tốc độ xử lý của máy khá nhanh, nhưng tiếc là N86 không hỗ trợ xem video định dạng DivX/XviD. Giá tham khảo: 8,1 triệu đồng.
Samsung Pixon M8800 là mẫu điện thoại giải trí ở tầm thấp hơn Innov8, nhắm đến những người dùng có ngân quỹ hạn hẹp hơn. Máy nổi bật ở camera 8 megapixel cho chất lượng ảnh rất tốt, nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh tiên tiến cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSDHC dung lượng lên tới 8GB. Nhược điểm lớn nhất của Pixon M8800 là không hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng.
Samsung Ultra Touch S8300 là dòng điện thoại thời trang ra đời đầu năm nay, sở hữu thân hình siêu mỏng cùng thiết kế sành điệu, được tích hợp cả màn hình cảm ứng lẫn bàn phím số truyền thống. Màn hình của máy hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét, camera 8 megapixel cho chất lượng ảnh rất cao, tuy nhiên tuổi thọ pin không được cao, đồng thời không hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Giá tham khảo: 7,7 triệu đồng.
Sony Ericsson W995 Walkman là chiếc điện thoại giải trí mạnh cả về chụp hình lẫn chơi nhạc, với camera 8 megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, trình chơi nhạc walkman chuyên dụng cùng chất lượng âm thanh rất cao. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng và trò chơi hấp dẫn, cùng với những tính năng kết nối tiên tiến nhất. Thiết kế của W995 cũng rất nhỏ gọn và chắc chắn. Giá tham khảo: 10 triệu đồng.
LG Renoir KC910 là mẫu điện thoại 8 megapixel đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc, được đánh giá cao ở sự đa dạng các tính năng kết nối, trình duyệt web tiện lợi, công nghệ âm thanh Dolby Mobile mang lại những phút giây trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho người dùng cùng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, thao tác trên màn hình cảm ứng của chiếc máy này không được mượt mà như mong đợi, đồng thời máy cũng thiếu giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Giá tham khảo: 4,8 triệu đồng.
Sony Ericsson C905 Cyber-shot là mẫu điện thoại 8 megapixel đầu tiên trên thế giới, rất mạnh ở khả năng chụp ảnh, với những phím bấm camera chuyên dụng, hai đèn flash LED và Xenon, có khả năng chụp được ảnh với chất lượng rất cao. Máy hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth stereo, Wi-Fi và sở hữu giao diện Cyber-shot. Giá tham khảo: 6 triệu đồng.
LG KC780 là model ra đời sau Renoir KC910, thuộc phân khúc thấp trên thị trường, nhắm đến những người dùng ở tầng lớp bình dân. Máy có bàn phím cỡ lớn, mang lại sự thuận tiện lớn cho người dùng. Vì là mẫu điện thoại giá rẻ, nên KC780 chỉ được trang bị những tính năng cơ bản, không có Wi-Fi và HSDPA. Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

Lê Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm