Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập 'dế' 5 chấm (2)

Sony Ericsson và Samsung là hai hãng hăng hái nhất trong trào lưu điện thoại chụp hình 5 Megapixel, nhưng LG, Nokia và Motorola cũng có những sản phẩm rất đáng chú ý.

Bộ sưu tập "dế" 5 chấm (2)

(Zing) - Sony Ericsson và Samsung là hai hãng hăng hái nhất trong trào lưu điện thoại chụp hình 5 Megapixel, nhưng LG, Nokia và Motorola cũng có những sản phẩm rất đáng chú ý.

>> Bộ sưu tập "dế" 5 chấm

11. Sony Ericsson C902 Cyber-shot

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Sony Ericsson C902 nổi bật với thiết kế thời trang cùng giao diện người dùng hấp dẫn. Máy được trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình tiên tiến, nhưng rất tiếc là không có đèn flash Xenon. Hệ thống phím bấm của C902 bị chê là bất tiện, khó sử dụng, đặc biệt là các phím chỉnh âm lượng. Dẫu vậy, chú “dế” này vẫn được đề cao ở khả năng hỗ trợ kết nối tốc độ cao HSDPA.

12. Samsung SGH-F480

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Samsung F480 có thân hình nhỏ gọn, chắc chắn cùng giao diện người dùng hấp dẫn. Máy hỗ trợ các kết nối HSDPA, Bluetooth stereo và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, nhưng đáng tiếc là không có khả năng kết nối Wi-Fi. Màn hình cảm ứng của F480 cũng rất thú vị với khả năng kéo thả icon một cách dễ dàng, nhưng nhược điểm của nó là rất dễ bám bụi và lưu dấu vân tay.

13. LG Secret KF750

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Secret KF750 được xem là sản phẩm “đinh” của LG trong năm nay. Máy gây ấn tượng mạnh với thiết kế thời trang, siêu mỏng nhưng rất chắc chắn với các vật liệu cấu thành cao cấp như sợi carbon, màn hình gương chịu lực. KF750 được trang bị cảm biến nhận diện chuyển động, mang đến những trò chơi hết sức thú vị. Camera 5 Megapixel không chỉ có khả năng chụp ảnh mà còn có thể quay video định dạng DivX độ phân giải VGA. Máy cũng hỗ trợ kết nối tốc độ cao HSDPA trên mạng 3G.

14. Motorola ZINE ZN5

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

ZINE ZN5 là mẫu điện thoại chụp hình được Motorola hợp tác sản xuất cùng hãng máy ảnh danh tiếng Kodak. Kết quả là cảm biến 5 Megapixel tích hợp trong ZINE ZN5 được Kodak phát triển dành riêng cho các thiết bị di động. Cùng với đó là đèn flash Xenon tích hợp sẵn và một loạt tính năng biên tập ảnh ngay trên máy.

15. Nokia N96

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Phát triển lên từ N95, N96 được Nokia đặt rất nhiều kỳ vọng trong năm 2008 này, sẽ đóng vai trò là sản phẩm “đinh” trong mùa mua sắm cuối năm của hãng điện thoại Phần Lan. Máy được trang bị bộ nhớ trong có dung lượng lên tới 16 GB, trong khi thân hình mỏng và nhẹ hơn so với hai phiên bản N95. Ngoài ra, N96 còn được trang bị rất nhiều tính năng truyền thông đa phương tiện hấp dẫn.

16. Samsung SGH-G810

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Là thế hệ sau của G600 và G800, Samsung G810 không chỉ thừa hưởng camera 5 Megapixel từ các bậc tiền bối, mà còn sở hữu thiết kế trượt mượt mà cùng màn hình 2,6 inch rộng rãi. Điểm nổi bật của chiếc máy này là được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS cùng kết nối HSDPA tốc độ cao. Camera của máy cũng được tích hợp các tính năng lấy nét tự động và zoom quang học.

17. Sony Ericsson G900

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Sony Ericsson G900 là một thành viên trong dòng máy điện thoại duyệt Web của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển. Chiếc smartphone chạy hệ điều hành Symbian này không chỉ hỗ trợ rất tốt các tính năng dành cho công việc mà còn được trang bị rất nhiều tính năng multimedia tiên tiến, trong đó bao gồm camera 5 Megapixel có khả năng tự động lấy nét. Máy cũng có khả năng kết nối Wi-Fi nhưng không hỗ trợ mạng 3G.

18. Samsung SGH-G400

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Là một thành viên trong dòng điện thoại multimedia Soul, Samsung G400 có thiết kế nắp gập ấn tượng với hai màn hình lớn. Camera 5 Megapixel của máy được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt và ổn định ảnh, đảm bảo mang đến những bức ảnh chất lượng cao. Máy hoạt động trên 3 băng tần GSM 900/1800/1900, hỗ trợ các kết nối HSDPA, Bluetooth và USB.

19. Sony Ericsson W902 Walkman

Bộ sưu tập `dế` 5 chấm (2)

Mặc dù là một chiếc điện thoại nghe nhạc Walkman, nhưng Sony Ericsson W902 lại được trang bị camera lên tới 5 Megapixel. Máy hoạt động trên 4 băng tần GSM, hỗ trợ đa dạng kết nối, bao gồm 3G/HSDPA, EDGE, GPRS, Bluetooth A2DP. Đặc biệt, model này được Sony Ericsson bán kèm với một thẻ nhớ 8 GB. Thời gian thoại tối đa của máy lên tới 9 giờ đồng hồ.

Trung Thành

Theo Cnet

Tin liên quan:

>> Top 10 smartphone đình đám
>> Top 5 điện thoại màn hình cảm ứng đỉnh cao
>> Điện thoại bán chạy tháng 5/08

Theo Cnet

Bạn có thể quan tâm