Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập chocolate đậm phong cách ngày Tết

Đón năm mới Giáp Ngọ, D'Art chocolate vừa cho ra mắt bộ sưu tập "Sức sống mới" mang đậm dấu ấn, phong cách và tinh thần ngày Tết.

Sự kết hợp giữa chocolate, trà và rượu vang tạo nên món quà Tết độc đáo, giàu ý nghĩa.

D'Art chocolate là thương hiệu chocolate nổi tiếng, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ hãng Barry Callebaut. Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, mỗi viên chocolate là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, món quà đặc biệt, không chỉ tri ân đối tác, đồng nghiệp và người thân đã đồng hành cùng bạn trong năm qua, mà còn thể hiện sự quan tâm và đẳng cấp của người tặng.

Năm nay, để tăng thêm sự đa dạng, D'Art chocolate lồng ghép thêm những hộp dagree vào trong các set quà tặng. Dagree là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2013 - được chế biến từ các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt điều, gừng, hạt hazelnut, phủ ngoài một lớp bột cacao mỏng, kích thích vị giác bằng sự tan giòn của các loại hạt kết hợp cùng hương vị ngọt ngào của chocolate cao cấp.


Như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, tất cả được đặt trong vỏ hộp sang trọng với thiết kế hoa mai cách điệu hiện đại, màu đỏ truyền thống, mang đậm không khí ngày Tết.


Trà là thức uống không thể thiếu mỗi dịp Tết đến. Các hộp trà hoa nhài đi kèm vừa làm tôn lên vẻ sang trọng của tặng phẩm, vừa mang lại sự ấm áp. Chúng kết hợp cùng hương hoa nhài tinh khiết xua đi giá lạnh của mùa đông.


Mã đáo thành công là thông điệp chính mà D'Art chocolate muốn gửi đến các đối tác, toàn thể khách hàng cho một năm gắn bó vừa qua và có một năm mới nhiều tài lộc - an khang - thịnh vượng.




Sau một năm hoạt động, D’Art chocolate đã có 2 showroom và 3 đại lý phân phối tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Showroom & Office:

TP.HCM: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

ĐT: 08 6253 6666

Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

Email: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Bạn có thể quan tâm