Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sản phẩm Samba cho World Cup của adidas

Bộ sản phẩm giày bóng đá mới nhất lấy cảm hứng từ văn hóa và phong cách Brazil, quốc gia đăng cai tổ chức World Cup 2014.

Lần đầu tiên trong lịch sử, adidas cho ra mắt cùng lúc 4 sản phẩm mới thuộc 4 dòng giày bóng đá riêng biệt, tạo nên BST Samba, bao gồm: adizero f50, predator, nitrocharge và 11pro với phối màu rực rỡ và đầy hứng khởi. Mỗi sản phẩn trong bộ sưu tập sẽ là niềm cảm hứng cho thế hệ cầu thủ mới với thiết kế và công nghệ riêng biệt của mình.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Samba đánh dấu bước khởi đầu cho chiến dịch All in or Nothing của adidas cho FIFA World Cup Brazil 2014. Giải bóng đá lớn nhất hành tinh, nơi chứng kiến các trận đấu nảy lửa giữa các đội bóng hàng đầu thế giới. Chiến dịch lần này cũng sẽ có sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ siêu sao đại diện cho adidas, từ Leo Messi, Oscar cho đến Dani Alves hay Mesut Ozil.

Antoine Hadjimanolis, giám đốc sản phẩm toàn cầu adidas, mảng bóng cho biết: “Bộ sưu tập Samba được chúng tôi lấy cảm hứng từ Brazil. Các sản phẩm đều mang nhiều màu sắc, tràn đầy năng lượng và đều có cá tính riêng biệt - giống hệt như đất nước Brazil. Từ bãi biển Bahia cho đến lễ hội Carnival tại Rio, bộ sản phẩm mới của chúng tôi sẽ sử dụng những phong cách phối màu bạn chưa bao giờ thấy trên những đôi giày bóng đá”.

Bộ sưu tập giày Samba lấy cảm hứng từ Brazil.
adidas Samba nitrocharge.
adidas Samba adizero f50.
adidas Samba predator Lethal Zones.
adidas Samba 11pro.

Những sản phẩm thuộc BST Samba sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng adidas ở Việt Nam từ ngày 15/11. Xem thêm tại đây.

Tư liệu: adidas

Pha xu ly gay sot o Champions League hinh anh

Pha xử lý gây sốt ở Champions League

0

Rạng sáng 20/9, Victor Boniface xỏ háng 2 cầu thủ trước khi thực hiện pha chuyền theo kiểu Thierry Henry trong chiến thắng 4-0 của Bayer Leverkusen trước Feyenoord thuộc vòng bảng Champions League 2024/25.

Bạn có thể quan tâm