Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bến đỗ ở Premier League dành cho Lionel Messi

Những ngày qua người ta nói nhiều đến chuyện chuyển nhượng của Messi, trong đó Premier League được cho là điểm dừng chân tiếp theo của siêu sao người Argentina.

5 - Tottenham

Gia nhập Tottenham, Messi sẽ sát cánh cùng đồng đội ở tuyển Argentina Eric Lamela.

Muốn sở hữu Messi, Tottenham sẽ phải bù vào số tiền bán Gareth Bale cho Real thêm 1,5 lần. Nhưng thực tế Spurs đã sử dụng gần hết số tiền mà họ đã bán tiền vệ người xứ Wales trong mùa hè vừa qua. Giờ muốn chiêu mộ Messi, BLĐ Tottenham buộc phải nhờ cậy vào túi tiền không đáy của ông chủ tỷ phú Joe Lewis của tập đoàn ENIC Group.

4 - Arsenal

Arsenal không phải là đội bóng nghèo đến mức thiếu tiền chiêu mộ Messi.

Arsenal nổi tiếng là đội bóng thắt lưng buộc bụng tại châu Âu. Nhưng điều đó không có nghĩa là đội bóng này thiếu tiền. Việc bỏ ra 42,5 triệu bảng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính mình trong vụ Mesut Oezil vừa qua chứng tỏ CLB này rất dồi dào về mặt tài chính. Vậy nên đừng ngạc nhiên nếu Wenger bỏ ra 150 triệu bảng để hỏi mùa Messi.

3 - Manchester United

MU muốn có chữ ký của Ronaldo hơn Messi.

Gia đình nhà Glazers hoàn toàn có đủ kinh phí để mua Messi. Tuy nhiên, vấn đề là độ kết của nhà ĐKVĐ Premier League dành cho siêu sao người Argentina lớn tới mức nào. Trong suốt mùa hè vừa qua, có tin cho rằng MU muốn sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo hơn tiền đạo của Barcelona.

2 - Chelsea

Chelsea được Adidas hậu thuẫn lớn nếu như hỏi mùa Messi.

Chưa bao giờ Chelsea nghĩ đến chuyện chiêu mộ Messi bởi phí chuyển nhượng của siêu sao này là quá cao. Tuy nhiên, với gợi ý của Adidas (hãng thể thao Đức sẵn sàng gánh nửa phí chuyển nhượng – 105 triệu bảng), đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn đủ khả năng đón M10 tới Stamford Bridge trong những kỳ chuyển nhượng tới.

1 - Manchester City

Man City chưa đủ hấp dẫn để chèo kéo Messi.

Man City luôn nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ ông chủ giàu có Sheikh Mansour – người sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 20 tỷ bảng. Việc bỏ ra số tiền khoảng 205 triệu bảng để chiêu mộ Messi rõ ràng là nhiệm vụ dễ như trở bàn tay đối với Man Xanh. Vấn đề là liệu Man City có đủ hấp dẫn để thu hút M10.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm