Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Ronaldo tập chăm con sinh đôi của bạn trai

Ronaldo và gia đình sắp chào đón sự xuất hiện của hai thành viên mới. Bạn gái Georgina Rodriguez cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc cặp sinh đôi.

Những bàn thắng đẳng cấp của bộ ba Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo Fanpage chính thức của Real Madrid mới đây đã đăng tải những pha lập công ấn tượng nhất của bộ ba "hủy diệt" BBC gồm Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Hồi tháng ba, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin Ronaldo sắp có thêm 2 cậu con trai sinh đôi. Danh tính người mẹ tiếp tục được giấu kín. Trường hợp này giống với cậu cả Cristiano Jr bởi đến thời điểm này, mẹ của cậu cả vẫn không được Ronaldo và gia đình anh tiết lộ.

Ronaldo đã chi 10 triệu bảng để nhờ người mang thai hộ và giữ bí mật tuyệt đối. Theo truyền thông Tây Ban Nha, hai thành viên mới sẽ được sống trong biệt thự trị giá 5 triệu bảng nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Madrid của Ronaldo.

Bà Dolores (mẹ ruột Ronaldo) sẽ làm bảo mẫu chăm sóc cặp sinh đôi. Ngoài ra, báo chí Bồ Đào Nha đưa tin cô bồ Georgina Rodriguez cũng sẽ tham gia vào quá trình nuôi nấng con của bạn trai. Người mẫu 22 tuổi đang bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho vai trò mới của mình. Georgina đã có kinh nghiệm với việc này vì cô từng làm nghề trông trẻ hồi năm 2015.

ban gai Ronaldo tap cham con sinh doi anh 1
Ronaldo và bạn gái Georgina trong lễ trao giải The Best

Còn nhớ trong đại thắng của Real Madrid trước Celta Vigo hồi tháng 3/2016 với tỷ số 7-1, Ronaldo ghi được 4 bàn. Khi ăn mừng một trong số bàn thắng của mình, anh nhét trái bóng vào trong bụng để mô tả hình ảnh “bà bầu”. Đây là kiểu ăn mừng đặc trưng của cầu thủ bóng đá khi chuẩn bị được làm cha.

Đến tháng tư cùng năm, sau khi lập cú hat-trick vào lưới Wolfsburg trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League, Ronaldo một lần nữa có hành động ăn mừng khiến người hâm mộ tin rằng anh sắp có thêm con.

ban gai Ronaldo tap cham con sinh doi anh 2
Ronaldo ăn mừng kiểu bụng bầu.

'Ronaldo quá đơn điệu, dễ đoán'

Tiền đạo Hatem Ben Arfa không đánh giá cao tài năng của hai gương mặt nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm