Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ phim Hàn vừa lên sóng đã bị chỉ trích dữ dội

Tập 1 của bộ phim "Insider" cho thấy cảnh nhóm nhà sư tham gia đánh bạc với quy mô lớn. Bộ phim bị lên án về cảnh quay này.

Ngày 13/6, Newsis đưa tin bộ phim truyền hình Insider với sự tham gia của Kang Ha Neul, Heo Sung Tae và Lee Yoo Young bị chỉ trích.

Cụ thể, trong tập 1 lên sóng ngày 8/6 của Insider xuất hiện cảnh nhóm nhà sư đánh bạc với số tiền lớn. Một trong các nhà sư vừa tụng kinh, vừa đánh bạc.

Sau khi lên sóng, tập phim vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng phật tử tại Hàn Quốc. Ngày 9/6, Hiệp hội Phật giáo Hàn Quốc lên tiếng yêu cầu đội ngũ sản xuất bộ phim đưa ra lời xin lỗi chính thức và xóa phân cảnh trên.

"Một sự kiện không mong muốn đã xuất hiện trên bộ phim truyền hình Insider. Bộ phim cho thấy cảnh các nhà sư đánh bạc với số tiền lớn suốt 15 phút trong phòng thờ. Đây được xem là hành động ác ý, bôi nhọ nhà sư. Chúng tôi yêu cầu bộ phim Insider gửi lời xin lỗi", hiệp hội tuyên bố.

Một số khán giả bày tỏ sự khó chịu sau khi xem phim. "Thật không thoải mái khi chứng kiến cảnh này", "Tôi cảm thấy điều này đã vượt quá giới hạn", "Họ có nhất thiết phải miêu tả theo cách này không?", Newsis trích dẫn một số bình luận từ khán giả.

Tuy nhiên, có người cho rằng bộ phim nên có quyền tự do sáng tạo. "Đây là quyền tự do ngôn luận", "Tôi nghĩ mọi người đang cố phóng đại vấn đề", "Hãy chỉ coi đây như một bộ phim truyền hình, không có gì hơn" là vài bình luận từ khán giả.

Ngày 13/6, Herald Pop đưa tin sau khi tranh cãi liên quan đến Insider ngày càng gia tăng, nhân viên sản xuất quyết định đến hiệp hội để gửi lời xin lỗi. Hiện phân cảnh bị chỉ trích đã được xóa khỏi bản VOD (bản phát lại) của bộ phim.

Insider là bộ phim hành động giật gân xoay quanh thực tập sinh tư pháp Kim Yo Han (Kang Ha Neul thủ vai). Cuộc sống anh đảo lộn hoàn toàn kể từ khi anh tham gia cuộc điều tra bí mật liên quan đến vấn đề tham nhũng của công tố viên.

Lễ hội âm nhạc sử dụng 300 khối nước bị chỉ trích

Nữ diễn viên Lee El không đồng tình với cách tổ chức lễ hội âm nhạc Water Bomb. Cô cho rằng số nước sử dụng trong sự kiện nên được dùng để hỗ trợ hạn hán.

Nam ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi sau nhiều lần vướng bê bối

Nam ca sĩ Moon Joon Young (ZE:A) khóc xin lỗi sau loạt scandal "đổi tình lấy tiền", lái xe khi say rượu. Anh thừa nhận hành vi của bản thân gây ảnh hưởng tới nhóm nhạc.

MC show âm nhạc lớn tuổi nhất thế giới qua đời

Sáng 8/6, MC Hàn Quốc nổi tiếng Song Hae qua đời ở tuổi 95. Trong những năm gần đây, ông phải chống chọi với nhiều vấn đề sức khỏe.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm