Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ lưu điện chịu tải đến 600 W, giá dưới 2 triệu

Bộ lưu điện Easy UPS cung cấp năng lượng dự phòng, bảo vệ các thiết bị trong nhà và tránh mất dữ liệu máy tính khi mất nguồn đột ngột.

APC anh 1

APC Easy UPS BV1000I-MS đáp ứng nhu cầu của nhiều hộ gia đình, với thiết kế gọn gàng và nhiều cải tiến về tính năng. Kích thước 9,25 cm x 16,05 cm x 30,5 cm của thiết bị phù hợp với không gian nhỏ, cho phép người dùng đặt thiết bị trên bàn làm việc, hoặc treo tường nhờ thiết kế ngàm gắn ở mặt dưới.

APC anh 2

BV1000I-MS dễ dàng sử dụng với một nút ấn ở cạnh bên. Khi được kích hoạt, UPS sẽ có đèn và âm thanh thông báo để người dùng nhận biết thiết bị bắt đầu hoạt động.

APC anh 3

Mặt trên BV1000I-MS được trang bị 4 ổ cắm Universal tương thích nhiều loại phích cắm khác nhau. Khoảng cách giữa các ổ cắm rộng rãi, giúp hộ gia đình có thể tận dụng hết chức năng của UPS với các thiết bị điện đa dạng.

APC anh 4

Mặt dưới UPS trang bị chốt an toàn để ngắt dòng điện khi cần di chuyển hoặc không sử dụng.

APC anh 5

Về thông số, BV1000I-MS có công suất 1.000VA/600 W, phù hợp với dải điện áp đầu vào rộng 170-280V, phù hợp nhiều thiết bị điện thông dụng như máy tính để bàn, thiết bị phát Wi-Fi, router, camera giám sát... với thời gian chuyển mạch 6-10 ms.

APC anh 6

Trải nghiệm bộ lưu điện APC Easy UPS BV1000I-MS ở mức độ cao nhất với dàn PC có bộ vi xử lý và card đồ họa cấp máy trạm, màn hình 30 inch có tần số quét 200 Hz, tổng công suất tiêu thụ tối đa khoảng 590 W. Ở tác vụ văn bản, lướt web, UPS này có thời lượng sử dụng khoảng 10 phút, đủ để người dùng xử lý sự cố điện bất ngờ, tránh mất dữ liệu quan trọng. Với thiết bị có mức công suất tiêu thụ nhỏ như router hay modem, UPS này có thể cung cấp điện để duy trì kết nối Internet hàng giờ khi không có nguồn điện vào.

APC anh 7

Ngoài ra, BV1000I-MS được APC trang bị hệ thống quản trị ắc quy thông minh có thể giám sát tình trạng hoạt động và cảnh báo kịp thời cho người dùng. Tính năng Cold Start giúp thiết bị có thể bật nguồn cả khi không có điện đầu vào, đồng thời, chế độ sạc off-mode thông minh cho phép tiếp tục sạc ngay cả khi UPS tắt.

APC Easy UPS BV1000I-MS là một thiết bị nhiều tính năng, dễ dàng lắp đặt, phù hợp sử dụng trong đời sống hàng ngày. Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng sau ưu đãi, BV1000I-MS là lựa chọn phù hợp với người dùng cá nhân, hộ gia đình. Tại Lazada, thiết bị được ưu đãi đến 25% giá trị, tặng sạc không dây, miễn phí vận chuyển. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm