Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình từ thiện góp mùa xuân ý nghĩa của sinh viên IAE

Sinh viên của Cao đẳng nghề Việt Mỹ (APC) và Đại học Broward College Việt Nam đã cùng nhân vật hoạt hình BayMax đi khắp nẻo thành phố để góp mùa xuân đến cho những người khó khăn.

Đường phố những ngày này bắt đầu nhộn nhịp hơn, tràn ngập sắc đỏ, sắc vàng của mai đào tươi tắn, đèn hoa lung linh chào đón sự khởi đầu của một năm mới đầy may mắn. Người người, nhà nhà hối hả tất bật chuẩn bị mua sắm, trang hoàng nhà cửa thật đẹp và ấm cúng để đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc bên người thân.

Thế nhưng giữa những vui mừng, phấn khởi, háo hức là những hoàn cảnh chưa thể cho phép mình tận hưởng niềm vui chung này. Đâu đó vẫn còn vô vàn những mảnh đời bất hạnh, cô đơn không nơi nương tựa, những em nhỏ nằm co ro bên mái hiên đợi trời sáng. Thấu hiểu được sự khó khăn đó, đồng thời ý thức được trách nhiệm của những người Việt trẻ, sinh viên IAE đến từ Cao đẳng nghề Việt Mỹ (APC) và Đại học Broward College Việt Nam đã cùng nhau chung tay thực hiện chương trình Cùng Baymax chia sẻ Tết yêu thương, với tâm nguyện chia sẻ yêu thương, góp chút mùa xuân đến những mảnh đời khó khăn.


Bạn Đình Thắng - chủ tịch E.T Club  CLB Sự Kiện thuộc Cao đẳng nghề Việt Mỹ) - phụ trách chính của chương trình cho biết: “Sở dĩ bọn mình chọn hình tượng nhân vật hoạt hình Baymax làm tên của chương trình vì anh bạn mập tốt bụng này rất được lòng các bạn trẻ. Được thiết kế đặc biệt để chữa bệnh và vết thương, Baymax là một anh hùng ngọt ngào và vô cùng ấm áp, cậu ấy sẽ chăm sóc bạn tận tâm và sẽ không bao giờ bỏ bạn cho đến khi bạn khỏe lại. Bọn mình chọn cậu ấy làm đại sứ của chương trình để thể hiện thông điệp sẻ chia yêu thương, và nhấn mạnh rằng tuổi trẻ Việt Nam sẽ không bao giờ thờ ơ với xã hội & cộng đồng”.


Số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ được dành tặng 130 em bé mồ côi và 13 cụ già neo đơn tại chùa Từ Ân (tổ 16, ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Sinh viên APC cùng Baymax và các bạn trẻ gần xa chung tay chia sẻ tình yêu thương, háo hức góp sức vì mùa xuân của các cụ và trẻ em tại chùa Từ Ân.

Sinh viên Cao đẳng nghề Việt Mỹ (APC) và Đại học Broward College Việt Nam đã cùng BayMax đi khắp nẻo thành phố, từ quận 1 tới quận 7 tại các địa điểm như nhà thờ Đức Bà, Lotte Mart, công viên 23/9, công viên Thỏ Trắng, Đầm Sen… từ ngày 29/1. Cuộc hành trình vẫn còn tiếp tục với lịch trình như sau:

Thứ 5 (5/2):

- 11h30 tại Tòa nhà Tổ chức Giáo Dục Hoa Kỳ (IAE) 

Địa chỉ: số 5-11, đường số 4, khu Trung Sơn, Bình Chánh

- 19h tại Công viên Lê Thị Riêng, quận 10

Thứ 6 (6/2): 19h tại Cầu Ánh Sao, quận 7

Thứ 7 (7/2):

- 8h30 tại Bưu điện TP.HCM, quận 1

- 15h tại chùa Từ Ân, Bà Rịa - Vũng Tàu


Đây là chương trình mà E.T Club cùng các bạn sinh viên APC và Broward College Việt Nam vô cùng tâm huyết, tiếp nối hành trình từ thiện Christmas is giving 2014 đã rất thành công. Một chút quan tâm từ mỗi cá nhân sẽ dệt được nên chiếc áo mới, giúp mùa xuân của những hoàn cảnh khó khăn trở nên ấm áp hơn. Hãy cùng tham gia chương trình ý nghĩa này với các bạn sinh viên bằng cách đến đúng giờ và đúng địa điểm trên lịch trình, Baymax APC sẽ đợi các bạn ở đó để cùng gửi gắm và chia sẻ yêu thương.

Hotline : 0933380359 - 0988070893 ( Đình Thắng )

Thông tin chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm