Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ lại xe máy trên cầu, nam thanh niên gieo mình xuống sông Đồng Nai

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu sau hơn một giờ tổ chức tìm kiếm dưới sông Đồng Nai.

Vào khoảng 21h50 ngày 17/3, một nam thanh niên dựng xe máy mang biển số 73E1-305.62 trên cầu Bửu Hòa rồi bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai. Vụ việc được người dân địa phương cấp báo cho cơ quan chức năng.

nhay cau anh 1

Cầu Bửu Hòa nơi nam thanh niên nhảy xuống sông Đồng Nai.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ trên sông (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai) đã điều một cano cùng 4 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng Công an phường Bửu Hòa và người dân địa phương tổ chức lặn tìm kiếm người bị nạn.

Đến 23h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nạn nhân được xác định là N.H.K. (27 tuổi, ngụ huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Ngày 18/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Những cuốn sách về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Để lại bức thư rồi nhảy cầu tự tử, người phụ nữ may mắn được cứu

Sau khi để lại thư tuyệt mệnh và xe máy trên cầu Gianh, người phụ nữ đã nhảy xuống sông tự tử nhưng may mắn được thuyền của ngư dân địa phương cứu sống.

https://tienphong.vn/bo-lai-xe-may-tren-cau-nam-thanh-nien-gieo-minh-xuong-song-dong-nai-post1518619.tpo

Mạnh Thắng/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm