Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bố già' Nga treo cổ tự sát

Khám nghiệm tử thi cho thấy nhà tài phiệt người Nga, Boris Berezovsky, đã tự sát bằng cách treo cổ trong phòng tắm.

'Bố già' Nga treo cổ tự sát

Khám nghiệm tử thi cho thấy nhà tài phiệt người Nga, Boris Berezovsky, đã tự sát bằng cách treo cổ trong phòng tắm.

Cảnh sát cho rằng ông Boris Berezovsky đã treo cổ tự sát.

Hôm 23/3, ông Berezovsky (67 tuổi) được nhân viên phát hiện chết trong phòng tắm và bị khóa từ bên trong tại dinh thự ở Berkshire, gần London. Theo cảnh sát Anh, kiểm tra hiện trường không phát hiện dấu vết về một vụ ẩu đả, trong khi các xét nghiệm khác với thi thể tỷ phú người Nga đang được tiến hành.

“Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân gây ra cái chết của ông Berezovsky là do treo cổ”, cảnh sát khu Thames Valley khẳng định.

Cảnh sát cho hay, việc điều tra ở khu dinh thự sẽ tiếp tục trong vài ngày tới. Họ trước đó cho biết, không có chứng cứ về sự dính líu của “bên thứ 3” đến cái chết của ông Berezovsky. Ngoài ra, kết quả của các cuộc điều tra thêm về chất độc, mô học có thể mất vài tuần để công bố.

Cảnh sát vẫn phong tỏa hiện trường quanh ngôi nhà của ông Berezovsky.

Bên cạnh đó, nhiều cảnh sát hình sự cũng tiến hành kiểm tra pháp y tại khu nhà và việc này dự kiến kéo dài vài ngày. “Hiện trường vẫn sẽ bị phong tỏa cho đến khi công việc điều tra hoàn thành. Trong khi việc điều tra đang tiếp tục, chúng tôi sẽ không bình luận về bất kỳ thứ gì được tìm thấy trong khu dinh thự”, quan chức cảnh sát Kevin Brown cho hay.

Trước đó, một số cộng sự suy đoán rằng ông Berezovsky có thể tự sát vì bị trầm cảm do mất 6 tỷ USD trong vụ kiện ầm ĩ năm ngoái với tỷ phú người Nga, Roman Abramovich.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm