Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố Duy Mạnh: 'Cầu thủ Philippines to lớn nhưng không đáng sợ'

Bất chấp bất lợi về thể hình, người thân hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đều tin rằng cầu thủ này cùng các đồng đội hoàn toàn có thể khắc chế những chân sút cao to bên phía đối thủ.

Trước thềm bán kết lượt đi AFF Cup 2018, nhiều CĐV bày tỏ sự lo ngại cho đội tuyển Việt Nam khi phải đối đầu với những chân sút cao to bên phía đối thủ. Tuy vậy, theo người nhà hậu vệ Duy Mạnh, ngoài yếu tố thể hình, các cầu thủ Philippines khó có thể gây nên mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. 

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, ông Đỗ Nguyên Thuy, bố của Duy Mạnh tỏ ra hoàn toàn tự tin: "Cầu thủ Philippines to lớn nhưng không hề đáng sợ. Từ lứa tuổi U17, Duy Mạnh đã quen với việc đối đầu với những đối thủ như vậy rồi".

"Đội tuyển Philippines sở hữu sức khỏe tốt hơn Việt Nam nhưng về lối chơi, nếu thi đấu quyết liệt, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số phải là 3-0 chứ không phải 2-0", ông Thuy phân tích. 

Viet Nam - Philippines anh 1
Ông Thuy dự đoán tỷ số 3-0 dành cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Cùng dự đoán một chiến thắng cho đội nhà nhưng anh Bùi Huy Dũng, anh rể hậu vệ Duy Mạnh lại tỏ ra khá dè chừng: "Ở hiệp một, đội tuyển Việt Nam sẽ phải chơi phòng ngự trước sức tấn công của đội nhà. Sang tới hiệp hai, chúng ta sẽ chơi tấn công và giành chiến thắng với tỷ số 1-0".

Cũng trong chiều nay, Sony Việt Nam đã tới thăm và dành tặng dàn âm thanh Sound Bar dòng 5.1 kênh HT-S700RF cho gia đình tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.

Mẹ tuyển thủ Duy Mạnh: 'Không có điểm nào để chê HLV Park Hang-seo' Từ sáng 2/12, gia đình Duy Mạnh đã chuẩn bị để theo dõi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Bố mẹ trung vệ đội tuyển Việt Nam đều tin vào chiến thắng của HLV Park cùng các học trò.

Cảm ơn Sony Việt Nam đã đồng hành cùng tuyến bài "Cổ vũ AFF Cup tại nhà cầu thủ" do Zing.vn thực hiện với mong muốn truyền lửa nhiệt huyết cho đội tuyển Việt tại AFF Suzuki Cup. Sony hân hạnh là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2017. Đây cũng là thương hiệu mang đến các thiết bị nghe nhìn, giải trí đến cầu thủ như Bravia TV, dàn âm thanh Sound Bar, máy ảnh Alpha, PlayStation, tai nghe…



Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm