Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi tablet Samsung giải trí Tết, giá từ 7,5 triệu đồng

Bộ đôi tablet của Samsung có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, hiệu năng khỏe và tích hợp loạt tính năng phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí lẫn làm việc.

Người dùng có thể nâng cấp trải nghiệm giải trí, làm việc với Galaxy Tab A8 và Tab S7 FE. Thiết bị đang có giá tốt, nhiều ưu đãi dịp Tết này.

Galaxy Tab A8 - tablet tầm trung cho trải nghiệm cao cấp

Galaxy Tab A8 là tablet mới nhất và tốt nhất trong phân khúc trung cấp của Samsung, hướng đến số đông người dùng, đặc biệt là Gen Z có nhu cầu học tập, giải trí trên thiết bị màn hình rộng. Máy có màn hình 10,5 inch độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ chuẩn 16:10, tạo không gian rộng mở cho trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn.

may tinh bang lam viec giai tri anh 1

Galay Tab A8 là tablet tầm trung tốt nhất của Samsung hiện nay.

Tab A8 cho người dùng góc nhìn thoải mái để xem phim theo chuẩn điện ảnh, kết hợp hệ thống 4 loa cho âm thanh nổi chuẩn Dolby Atmos. Cũng như những mẫu máy cao cấp, Tab A8 có thể tạo hiệu ứng âm thanh vòm, tăng cảm xúc khi xem phim, nghe nhạc và chiến game, giúp tiếng súng, bước chân trong cảnh game PUBG cũng sống động, hồi hộp hơn. Người dùng trẻ có thể thoải mái giải trí tại nhà hay trong chuyến du lịch mà không cần kết nối tai nghe hay loa ngoài. Cả gia đình cũng có thể cùng xem phim, nghe nhạc, xem ảnh trên tablet, để những ngày sum vầy thêm tiếng cười.

Bện cạnh đó, mẫu tablet cũng phù hợp để học tập online khi năm mới bắt đầu. Với lợi thế màn hình lớn, mẫu máy cho phép người dùng chia màn hình để chạy cùng lúc nhiều ứng dụng, đảm bảo hiệu suất làm việc.

Tab A8 mang đến trải nghiệm mượt mà, chạy đa nhiệm không giật lag nhờ chip Unisoc T618 12 nm, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB. Bộ xử lý này giúp Tab A8 có mức hiệu năng mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm 10%, vận hành tốt mọi ứng dụng hàng ngày. Máy có pin 7.040 mAh, sạc nhanh 15 W để người dùng thoải mái sử dụng cả ngày không lo sập nguồn. Ngoài ra, Tab A8 cũng có những tính năng cao cấp như bảo mật với nền tảng Knox, kết nối và trải nghiệm liền mạch với hệ sinh thái Galaxy, trình ghi màn hình Screen Recorder được tích hợp sẵn tạo thuận lợi cho người dùng.

Galaxy Tab A8 có mức hiệu năng mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm 10%, vận hành tốt mọi ứng dụng hàng ngày. Máy có pin 7.040 mAh, sạc nhanh 15 W để người dùng thoải mái sử dụng cả ngày không lo sập nguồn.

Về thiết kế, Tab A8 có vỏ kim loại nguyên khối khá sang trọng, cho cảm giác chắc chắn và cao cấp. Màu sắc của thiết bị cũng mang ngôn ngữ hiện đại, với xám titan và bạc ánh kim. Máy lên kệ với giá gần 7,5 triệu đồng.

Dịp Tết Nguyên đán, từ 6/1 đến 15/2, độc giả mua Galaxy Tab A8 tại đây được tặng kèm bao da trị giá 1,29 triệu đồng, ưu đãi trả góp 0%, gói quà tặng Galaxy trị giá 1,249 triệu đồng bao gồm: Gói thuê bao VieON VIP, HBOgo trị giá 249.000 đồng; voucher Phúc Long 500.000 đồng; voucher 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng phụ kiện từ 1 triệu đồng hoặc đơn hàng thiết bị đeo từ 2 triệu đồng.

Galaxy Tab S7 FE dành cho người trẻ sáng tạo

Nếu bạn tìm chiếc tablet cao cấp, đủ sức mạnh dành cho công việc lẫn giải trí, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và ghi chú mọi lúc thì Tab S7 FE là lựa chọn phù hợp.

Máy có màn hình lớn 12,4 inch, độ phân giải 2560x1600 pixels, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí lẫn làm việc cường độ cao. Những bộ phim 2K, 4K từ Netflix hiển thị sắc nét hơn và truyền tải trọn vẹn hơn ý đồ của đạo diễn ngay trên tablet này. Hệ thống loa kép được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos tái hiện hiệu ứng âm thanh vòm, giúp những cảnh phim hành động, game chiến thuật sống động hơn.

Trải nghiệm nghe nhạc của Tab S7 FE cũng khá thú vị. Máy có âm lượng lớn, ấm và khá bắt tai. Người dùng có thể mang máy đi du lịch, cắm trại cùng giải trí cùng gia đình, bạn bè mà không cần sử dụng thêm loa Bluetooth để khuếch đại âm thanh.

Điểm nhấn của Galaxy Tab S7 FE là bút S Pen và khả năng viết vẽ linh hoạt, chính xác như bút thật, hướng đến nhóm người dùng sáng tạo. Người dùng trẻ có thể thỏa sức sáng tạo với ứng dụng hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp như Penup, Clip Studio Paint, Canva Pro hay ghi chú ngay trên màn hình khóa với Samsung Note. Các dữ liệu này cũng nhanh chóng đồng bộ với máy tính, điện thoại thuộc hệ sinh thái Galaxy.

Với mẫu tablet này, bạn có thể phác thảo bất cứ khi nào, ở đâu mà không phải có thêm sổ hay bút. Bên cạnh đó, DeX là món quà Samsung trang bị trên thiết bị cao cấp này, giúp người dùng chuyển đổi tablet thành máy tính trong một chạm, hiển thị giao diện làm việc quen thuộc. Người dùng trẻ có thể mang máy đi du lịch và bất cứ khi nào nảy ra ý tưởng thú vị có thể ghi chú hay phác thảo nhanh phong cảnh trên đường đi, hay chuyển sang chế độ Dex để soạn thảo văn bản, check mail.

Có thể nói, Tab S7 FE là chiếc Android mạnh mẽ, giúp người dùng trẻ có thể thiết lập văn phòng làm việc hay giải trí đa phương tiện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Máy trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 750G cho hiệu năng mạnh mẽ, chạy đa nhiệm mượt mà không lo giật, lag. Người dùng có thể tận dụng khả năng chia màn hình để vừa nghe nhạc, vừa đọc tin tức, lướt mạng xã hội. Dung lượng pin 10.900 mAh đủ lớn để người dùng chơi game, xem phim, lướt web cả ngày dài. Tab S7 FE có khả năng sạc nhanh 45 W, nạp đầy pin trong vòng 90 phút giúp các trải nghiệm không gián đoạn.

Có thể nói, Tab S7 FE là chiếc Android mạnh mẽ, giúp người dùng trẻ có thể thiết lập văn phòng làm việc hay giải trí đa phương tiện bất cứ đâu.

Về thiết kế, máy có vẻ ngoài vừa sang trọng vừa trẻ trung. Galaxy Tab S7 FE có thiết kế kim loại nguyên khối thanh lịch, khá mỏng nhẹ tạo sự gọn gàng, dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình cỡ lớn. Máy có 3 màu gồm: Pastel mint, đen và bạc. Thiết bị hiện có giá 11,899 triệu đồng, tặng kèm Galaxy Fit2 và bao da với tổng giá trị khuyến mại hơn 5 triệu đồng. Chương trình dành cho khách hàng mua thiết bị dịp Tết này. Người dùng tham khảo các ưu đãi dành cho Tab S7 FE tại đây.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm