Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Suarez - Sturridge làm lu mờ Persie - Rooney

Hai chân sút của Liverpool cùng để lại dấu ấn rõ nét trong trận thắng 3-0 của đội nhà trước M.U.

Rooney và Van Persie hoàn toàn lép vế khi so sánh với cặp tiền đạo của Liverpool. Ngay từ đầu trận, Daniel Sturridge đã khiến hàng thủ M.U phải làm việc vất vả với những pha đi bóng tốc độ và chạy chỗ thông minh. Chỉ cần thêm một chút may mắn, cầu thủ khoác áo số 15 của Liverpool đã có thể ghi bàn trong hiệp 1.

 

Rooney và Persie không thể ghi bàn cho M.U.  Ảnh: Empics Sport.

Dù không trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ, nhưng bộ đôi tiền đạo Liverpool có dấu ấn rất lớn trong bàn thắng đầu tiên của đội nhà. Từ đường chuyền của Sturridge, chân sút Luis Suarez xử lý bóng khéo léo buộc hậu vệ Rafael bên phía M.U phải dùng tay chơi bóng trong vòng 16m50, giúp Liverpool hưởng quả penalty. Từ chấm 11m. Steven Gerrard đã lập công cho CLB đến từ vùng Merseyside.

Trong hiệp 2, cặp tiền đạo này đã phối hợp với nhau giúp Liverpool có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Trang Goal đã chấm điểm 4 cho màn trình diễn của Suarez và Sturridge. Ở trận đại chiến trên sân Old Trafford, cầu thủ xuất sắc nhất là tiền vệ thủ quân của Liverpool Steven Gerrard với cú đúp bàn thắng trên chấm 11m.

Còn bên phía đội hình M.U, hai tiền đạo Rooney, Van Persie lần lượt chỉ nhận điểm 2 và 1,5. Tuy nhiên, màn trình diễn gây thất vọng nhất thuộc về trung vệ đội trưởng Vidic. Trong trận cầu quan trọng của đội chủ sân Old Trafford, tuyển thủ người Serbia đã không chỉ huy hàng thủ thi đấu tốt và khiến khung thành đội nhà phải liên tục chịu những cú bắn phá từ các cầu thủ Liverpool. Phút 78, Vidic đã bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2.

Sau 2 lượt trận mùa này, M.U đều thất bại trước Lữ đoàn đỏ. Để thua 0-3 trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester đã kém Liverpool tới 14 điểm trên bảng xếp hạng.

Điểm của cầu thủ ra sân trong trận M.U – Liverpool.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm